ชมพู่-อารยา เดินหน้าลุยงานต่อหลังสูญเสียคุณพ่อ


ชมพู่-อารยา เดินหน้าลุยงานต่อหลังสูญเสียคุณพ่อ


เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาหลายคนยังเป็นห่วงสภาพจิตใจของนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต 

พอมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงาน “คอลเกต ออฟติค ไวท์ คัพเวอร์ เกิร์ล ฮันท์” ที่โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ กรุงเทพฯ ก็เลยต้องขอถามถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงแพลนแต่งงานกับหวานใจ หนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าจะต้องเลื่อนตามไปด้วยหรือไม่

ชมพู่ เผยว่า “สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคค่ะ มีคิดถึงแหละตามปกติ เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ คนที่เคยผ่านมาแล้วจะเข้าใจว่าเป็นยังไง ตอนนี้ชมก็ทำงานทุกวัน ไม่อยากให้เดือดร้อนใครค่ะ แต่ว่าทุกคนก็เข้าใจ ก็บอกว่ามีอะไรบอกได้นะ แต่เรารู้ว่าคิวเรายากอยู่แล้ว ถ้าเลื่อนก็ลำบากกันหลายฝ่าย อะไรที่พอจะทำได้จริงๆก็ทำไป ก็มีหลายคนที่ช่วยแบ่งเบาเรื่องงาน ทำให้เราไม่ต้องแบกทั้งหมด 

ส่วนคุณแม่ก็ดีค่ะ คุณแม่เก่งกว่าชมอีกค่ะ แต่ช่วงนี้ต้องเกาะๆกันไว้ อยู่ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันเพราะว่าคนที่เคยผ่านตรงนี้มาจะเข้าใจว่ามันโหวงๆนะ ต้องอยู่ด้วยกันก่อนนิดนึง ชมก็ไปๆ มาๆ ช่วงนี้ก็เหมือนไม่มีหลักชีวิตอะไรที่ชัดเจน บางทีก็นอนที่คอนโดตัวเอง บางทีก็ไปนอนกับคุณแม่ค่ะทางครอบครัวคุณน็อตก็ช่วยเยอะเลยค่ะ ใช้คำว่าช่วยคงไม่พอเพราะว่าอย่างที่ทราบว่าทางบ้านพี่น็อตก็จัดงานมาก่อนเมื่อ 3 เดือนที่แล้

 เขาก็จะค่อนข้างรู้ว่าต้องมีสเต็ปอะไรยังไงบ้าง เขาก็จะเข้าใจเราว่าวันแรกๆ เราจะเหวอๆ จะทำอะไรไม่ค่อยถูก ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ ก็ช่วยเราเยอะค่ะ ส่วนภาพที่ชมกับน็อตกอดกัน คือชมร้องคนเดียว ผู้ชายไม่ได้ร้อง (หัวเราะ) เขาก็เข้าใจะ อย่างที่บอกว่าช่วยทั้งเรื่องงานเยอะ เรื่องของจิตใจจริงๆ ไม่ต้องพูดอะไรมาก แต่เรารู้ว่าเขาโคตรจะเข้าใจเพราะว่าเพิ่งผ่านมาเหมือนกันค่ะ

พอมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้แพลนอะไรต่างๆ หรืองานแต่งเลื่อนออกไปไหม? “คงไม่ได้เลื่อนเพราะยังไม่มีกำหนดค่ะ ส่วนข่าวที่ว่าจะแต่งเดือน มี.ค. อันนี้คงเป็นหมอดูบอกมั้งคะ คงเป็นคำแนะนำของโหรหลายๆ ท่าน แต่คงเป็นไปไม่ได้ เดือน มี.ค.ชมอยู่เมืองไทยแค่ 6 วันเองค่ะ แล้วชมก็ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะแต่งปีนี้ ส่วนเรื่องที่ทาบพี่ใหญ่-อมาตย์ ถ่ายพรีเว็ดดิ้งให้ คือพี่ใหญ่กับพี่น็อตเขาสนิทกันอยู่แล้ว เขารู้จักกันก่อนจะรู้จักชมอีก ไม่มีอะไร

 ชมคิดว่าคนอาจจะเห็นว่าพี่ใหญ่มางานคุณพ่อชมรึเปล่าก็เลยเดาๆ กันไป แต่ว่าไม่ได้คุยอะไรกันน่ะค่ะ เขาแค่สนิทกันส่วนตัวค่ะ ส่วนปีนี้จะแต่งไหม ต้องไปถามพี่น็อตค่ะ เขายังไม่ได้ขอเลยจริงๆ ไม่มีกำหนดอะไรค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากัน

 แต่ชมว่าเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีผลว่าจะต้องเลื่อนให้เร็วขึ้นหรือช้าลงค่ะ เพราะว่าพูดกันตามหลักจริงๆ บ้านชมไม่ได้ถือเพราะเราไม่ใช่คนจีนไง แต่ว่าคนจีนเขาจะมีเวลาของเขา ฉะนั้นถ้ามีกำหนดอะไรก็คงเหมือนเดิม แต่ถ้ายังไม่ได้มีกำหนดอะไรก็ไม่มีการเลื่อน เอาเป็นว่าเท่าเดิม”



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์