อ้วน รังสิต งานงอก! วงในแฉ ! คือ แฟน ตัวจริง ศศิ สินทวี!


อ้วน รังสิต งานงอก! วงในแฉ ! คือ แฟน ตัวจริง ศศิ สินทวี!


วงใน ปูด'หนุ่มในวงการ' แฟน ตัวจริง'ศศิ สินทวี' คือ 'อ้วน รังสิต'? 

ยังคงตกเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่เสมอ สำหรับ นางเเบบ สาว ศศิ สินทวี  ที่ถึงแม้เรื่องราวข่าวคราว อันเกียวกับ อดีคคู่รักอย่าง 'ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  ' และ 'แก้ว จริญญา' จะเริ่มคลี่คลายลงไป แต่ ล่าสุด สาวศศิ ก็ต้องมีเรื่องให้ต้องออกโรงเคลียร์ อีกครั้งแล้ว หลังโดนจับจ้องว่า 'หนุ่มสุดดัง(ยิ่งกว่าป้องณวัฒน์)' ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า กำลังคุยๆ กันอยู่นั้น ไม่มีตัวตนจริงๆ เป็นเพียงแค่บุคคลที่ถูกอุปโลก ขึ้นมาเท่านั้น ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ สาว  ศศิ ก็ชี้แจง ว่า 

 "ทุกสิ่งที่หนูพูดเป็นความจริง หนูไม่กลัวอยู่แล้วค่ะ ตัวหนูก็รู้จักกับเขามา 2 ปี ก่อนจะคุยกับพี่ป้อง ตอนนี้ยังโสดอยู่ ไม่มีใคร ถ้าหนูพร้อมจะออกมาพูดเองค่ะ คือเรายังไม่เคยพูดว่าตกลงเป็นแฟนกัน ตอนนี้ก็แค่อยู่ข้างๆ ดูแลกัน พอมีข่าวพี่ป้องออกมาก็มีทะเลาะกันบ้าง เขาก็ถามว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงเป็นข่าว เรื่องกุข่าวก็มีคนมาบอกหนูเยอะว่ามีจริงมั้ย แต่หนูมีหลักฐานค่ะว่าคุยไลน์กันจริง มีรูปคู่กันจริง แต่รอให้ชัวร์ก่อนดีกว่าค่อยออกมาเปิดเผยค่ะ"

และล่าสุด งานก็งอก อีกแล้ว เมื่อ มีวงในออกมาแฉว่า'หนุ่มนายนั้่น' หาใช่ใครอื่น ก็คือ หนุ่มฮ็ฮต กล้ามล่ำบึ้ก !อย่าง 'อ้วน รังสิต ศิรนานนท์' นั่นเอง ซึ่งทำให้มีประเด็น'รักซ้อน' ตามมาทันที  เมื่อหนุ่มอ้วน นั้น เพิ่งจะเลิกรากับนักร้องสาว'แจม'แห่งวง เนโกะจัมพ์ มาแบบ หลัดๆ ...

ซึ่งจะจริง หรือ มั่ว ชัวร์ หรือไม่ ?  คงต้องรอฟังจากปากของ หนุ่มอ้วน และ สาวศศิ อีกทีนะจ๊ะ!



อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์