อ้นโต้รับบทแรงเพราะอยากดัง


"อ้น-สราวุธ"โต้เลือกรับบทแรงเพราะยังอยากอยู่ในวงการบันเทิง

ดีใจที่ผู้ใหญ่เห็นว่าจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีแย้มเลิฟซีนหนักกว่าเรื่องอื่นลั่นยังไม่พร้อมเป็นผู้จัด
 
 หลังจากที่มาเอาดีทางช่อง 8 ก็มีบทแซบๆ มาให้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "อ้น-สราวุธ มาตรทอง" ได้แสดงฝีมืออีกแล้ว โดยเฉพาะละครเรื่อง สาปสาง ก็มีบทเลิฟซีนที่ดุเดือด ทำให้หลายคนมองว่า อ้นเลือกรับบทแบบนี้เพื่อให้สามารถอยู่ในวงการบันเทิงได้ ล่าสุดเจอนักแสดงหนุ่มที่งานบวงสรวงละครช่อง 8 จึงขอสอบถามประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้ 
 
  "ผมก็ไม่ได้จะขอรับบทแรง ๆ ผมก็อยากเล่นบทสบายๆ แล้วได้เงิน ไม่เหนื่อย ผมว่าด้วยความที่เราทำงานมา 10 กว่าปี คนในวงการหรือผู้ใหญ่ เมื่อเขาจะนึกถึงนักแสดงสักคนหนึ่ง รับบทที่มันท้าทาย และเขาเชื่อมั่นในตัวเรา ผมรู้สึกว่า เขาให้เกียรติเรา ผมก็ดีใจที่ผู้ใหญ่เห็นว่าเราจะถ่ายทอดอารมณ์ หรือว่าเรื่องราวได้ ที่ช่วงหลังได้บทแรงๆ ก็อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นมั้ง ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แล้วเลิฟซีนเรื่องนี้ อาจจะเป็นเลิฟซีนที่มากกว่าที่เคยเล่นมานิดหนึ่ง แต่เราก็ไม่ได้ขายจุดนั้นเป็นเรื่องหลักอยู่แล้ว 
 
   ผมอ่านบทแล้ว มันเป็นเรื่องของดราม่า เรื่องอารมณ์ พี่ๆ เขาคงเห็นว่าถ้าเป็นนักแสดงใหม่มันคงจะยาก ซึ่งคุณโด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง) เขาก็ขอว่า อ้นเล่นเรื่องนี้ให้หน่อย ต้องเป็นเราเท่านั้นไหมเหรอ คือคุณโด่งขอมาเลย ตอนแรกผมไม่ได้จะรับเรื่องนี้ ตอนนั้นผมถ่ายซิกเซ้นส์อยู่ แล้วผมก็มีวันว่างอยู่นิดเดียว คุณโด่งบอกเรื่องนี้มันยากนะอ้น ต้องทำหลายอย่าง อ้นเล่นให้หน่อย หลังจากดูบทคุณโด่งเขาก็ใจดีสามารถให้เราคุยกับคนเขียนบทได้ด้วย เรื่องนี้ผมใส่ความคิดเห็นผมเข้าไปเยอะพอสมควร หลายฉากก็เพิ่มมาหลังจากที่คุยกับคนเขียนบท" อ้นกล่าว
 
 ถามต่อว่า ช่วงนี้เพื่อนนักแสดงหลายคน ก็ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร เป็นคนเบื้องหลังกันเยอะ อ้นสนใจทางด้านนี้ไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า มีคนเชียร์อยู่เยอะเหมือนกัน แต่ ณ วันนี้ ยังไม่ใช่ ต้องอาศัยประสบการณ์ให้มากกว่านี้
 
  "จริงๆ ก็มีคนเชียร์เยอะ ให้เป็นทั้งผู้กำกับ และก็ผู้จัด แต่ผมคิดว่า ผมยังไม่อยากรีบ อยากค่อยๆ ดูงานไปก่อน การจะเป็นผู้จัดก็ต้องดูทีมงาน ว่าใครทำงานสายไหน เล็งๆ ไว้ว่าใครทำตรงไหนเก่งบ้าง ส่วนผู้กำกับผมคิดว่า ต้องอาศัยประสบการณ์มากกว่านี้ เคยลองกำกับนะ มีความสุข แต่คิดว่า ณ วันนี้ยังไม่ใช่ มันยังไม่พร้อม" นักแสดงหนุ่มกล่าวปิดท้าย

อ้นโต้รับบทแรงเพราะอยากดัง


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์