‘ขวัญ’ รัก ‘อ้าย’ ไม่หวานแต่ลงตัว

ห่างละครไปหลายเดือนพอกลับมาเล่นเรื่อง “เจ้าสาวสลาตัน” ทางช่อง 7 เรตติ้งก็แรงไม่เบาสำหรับนางเอกสาว ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ แถมจบเรื่องนี้ปุ๊บ ก็มีละครเรื่อง “ลีลาวดีเพลิง” คู่พระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ต่อทันที แต่ก็ไม่วายโดนกระแสในโซเชียลมองว่าเคมีไม่เข้ากันซะแล้ว งานนี้เจอสาวขวัญเลยต้องถามถึงข่าวนี้ พร้อมอัพเดทความรักกับหวานใจนอกวงการที่ชื่อ “อ้าย” แฮปปี้ดีหรือเปล่า


ขวัญ เปิดใจว่า “ละคร “เจ้าสาวสลาตัน” กระแสดี ขวัญทำงานถ่ายละคร ขวัญอยากให้คนถามเรื่องละคร ซึ่งสิ่งที่มันออกมามันตอบโจทย์ เพราะคนดูมีความสุขกับผลงานของเรา ขวัญดีใจเพราะว่ามันคือความสำเร็จ ในแง่ของการแสดง เวลาทำงานขวัญไม่ได้คิดว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง คิดแค่ว่าเราทำได้หรือไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้เราจะทำยังไงถึงจะเล่นออกมาได้ อีกอย่างขวัญเป็นคนที่ทำงานกับแรงกดดันไม่ได้ ขวัญว่าเวลาที่เราทำงานแล้ว เรามีความสุข คนดูจะมีความสุขตามที่เรารับบทเป็นใครในเรื่อง ตอนนี้ถ่ายอยู่เรื่องเดียว แต่เดี๋ยวจะไปฟิตติ้งละครอีกเรื่อง ลีลาวดีเพลิง เล่นคู่กับ เอส-กันตพงศ์ แต่กระแสคนมองว่าไม่เหมาะกัน ขวัญยอมรับฟังความคิดเห็นของคน แต่อันนั้นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาเป็นคนตัดสินใจ เรามีหน้าที่เป็นนักแสดงเมื่อผู้ใหญ่มอบหมายมาให้เราเล่นทำ ขวัญก็ต้องเชื่อมั่น ขวัญเคยเจอพี่เอสเล่น “เกิดเป็นหงส์” ก็ไม่มีปัญหาอะไร”

        

“ส่วนเรื่องความรักวันวาเลนไทน์ปีนี้ทำงานค่ะ เรื่องฉลองยังไม่คิด ตอนนี้คิดแค่ว่าจะเอาเวลาตรงไหนไปนอน หรือพักผ่อนดี ถือเป็นช่วงวัยทำงาน เวลาที่เราจะทำอะไร ต้องพยายามทำให้มันกระทบกับงานให้น้อยที่สุด พี่อ้ายเขาเข้าใจที่ขวัญให้ความสำคัญกับงานมาก เพราะพี่เขาเองก็ให้ความสำคัญกับงานเหมือนกัน อีกอย่างตอนนี้เราสองคนอยู่ในวัยทำงาน ไม่ใช่ว่ามาสร้างความรัก หรือว่าสร้างครอบครัวกันสองคน เรารู้สึกดีต่อกันคุยกันมา 2 ปี ก็ดูแลกัน ตอนนี้เหมือนเราเป็นลมใต้ปีกให้กันก็พอแล้ว ขวัญเป็นผู้หญิงรู้สึกดีกับใคร ก็บอกว่ารู้สึกดี แต่เรื่องทั้งหมดทุกอย่างมันก็บอกหมดไม่ได้ ถ้าวันหนึ่งขวัญมีครอบครัวไปกับคนหนึ่ง แล้วก่อนหน้านี้ขวัญมีข่าวกับหนุ่มคนนี้คนนั้นคงไม่ดี เรียกว่าแคร์คนที่จะมาเป็นคู่ครองของเราในอนาคต ไม่มีใครมาปกป้องเราก็ต้องปกป้องตัวเราเอง”.


ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์