คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


มีให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับเรื่องราวความ "ฉาว" ของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง 

ไม่ว่าจะฉาวมากฉาวน้อย แต่ถ้ามีกลิ่นคาวลอยมาเมื่อไหร่ เหยี่ยวข่าวมจูกไว คงได้กลิ่นและตามไปขุด คุ้ย ค้น แคะ แน่นอน เหมือนช่วงที่ผ่านมา เรียกว่ามีเหตุการณ์ที่ทำให้ตะลึง ตึงๆๆ กันอยู่ไม่น้อย ทั้ง "คลิป" และ "ภาพ" หลุดสุดหวาดเสียว ซึ่งออกมาสร้างความอกสั่นขวัญผวา ให้แก่เหล่าศิลปินดาราที่โดนแจ็กพ็อตแตก 

เจองานเข้า!! จนปวดเศียรเวียนเกล้า ปรี๊ดแตก หรืออายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี 




  เหมือนนักแสดงเด็กชื่อดังที่ปัจจุบันนี้โตเป็นหนุ่มหล่อ แต่ไม่น่าเชื่อว่า จะเกิดเรื่องราวที่ทำเอาคนเห็นต้องอ้าปากค้าง เมื่อ "แพทริค-ชานนท์ มกรมณี๐ มีภาพหลุดโชว์ของ "สงวน" อย่างโจ๋งครึ่ม แบบไม่ต้องลุ้นให้หัวทิ่ม เพราะเห็นชัด เป๊ะ!! ชนิดไม่ต้องซูมว่า "ข้าวหลาม" เป็นอย่างไร จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรม โดยมีใจความส่วนหนึ่งว่า

"จากข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อออนไลน์ตอนนี้ แพทต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ เพราะจากความคึกคะนอง และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตัวแพทเองเสียใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก และแพทขอให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนต่อตนเองและสังคม" เรียกว่าเป็นบทเรียนราคาแพงจริงๆ


คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


 มาถึง "ซุปตาร์เทวดา" สุดฮอต "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข๐ ที่อยู่ดีๆ ก็มีภาพหลุดคุยโปรแกรม "แทงโก้" กับเกย์ออกมา จนสร้างความตกใจให้เหล่าบรรดาแฟนคลับลิงน้อยจอมซน ร้อนถึงเจมส์ต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า ภาพหลุดดังกล่าว เกิดจากการตัดต่อโดยการแคปรูปจากคลิปวิดีโอโซเชียลแคม ที่เจมส์เคยอัดเอาไว้ด้วยตัวเอง และไม่ใช่คลิปฉาวเลยแม้แต่น้อย เอาน่า!! "มารไม่มี บารมีไม่เกิด" ประโยคยอดฮิต ที่คนเกิดเป็นซุปตาร์ควรท่องให้ขึ้นใจ   


คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


มาถึงสาว "สั้นเสียเหลี่ยม" เห็นทีดวงดาวเคราะห์จะพุ่งชน และราหูอมไม่เลิก เพราะ "ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน๐ ดันมีคลิปหลุดถูกชายหนุ่มบุกขึ้นเวทีนัวเนียและเสียบเงินเข้าที่กางเกงของลูกทุ่งสาว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องขอชี้แจงว่า "คลิปนั้นเป็นคลิปที่หนูเองไปโชว์ที่ผับเกย์ที่ชื่อ จีสตาร์ ซึ่งผู้ชายในภาพเขาเป็นเกย์และเป็นหลานของคุณแม่หนู ซึ่งเพิ่งขึ้นมาจากใต้ พอเห็นเราโชว์เขาก็ขึ้นมาแจมด้วย และที่เห็นว่าเหมือนเขามานัวเนีย จริงๆ ไม่ใช่เขามากระซิบข้างหูเพื่อขอเพลง เพราะตอนนั้นเสียงในร้านดังมาก" โอเค๊ ไม่แน่นอก เพราะยกออกเรียบร้อย

คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


ในส่วนของผู้ประกาศข่าวสาวจาก "ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์๐ แห่งรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ที่มีข่าวกิ๊กกั๊กกับเพื่อนสนิท ดีกรีพระเอกหนุ่มฉายา "ฟันใหญ่" อย่าง "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ไปหลายรอบแล้ว กระทั่งล่าสุดมีภาพหลุดออกมาจากอินสตาแกรมของผู้ประกาศข่าวสาวที่ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มนิรนาม ถึงแม้จะไม่เห็นหน้า แต่รูปร่างและแขนล่ำๆ ที่เห็นในรูปทำให้หลายคนฟันว่า น่าจะเป็นหนุ่มเคนแน่นอน แต่ใบเตยแต่เคนออกมาตอบตรงกันว่า"ไม่ใช่ชัวร์" เอ้า...ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เชื่อก็ได้ อุ๊ปส์!! 


คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


โดนเต็มๆ เหมือนกัน สำหรับพระเอกเจ้าเสน่ห์ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" หลังจากโสดไปไม่นาน ก็มีภาพหลุดไปขอเบอร์และนัวเนียสาวที่ จ.เชียงใหม่ ลงนิตยสารฉบับหนึ่ง ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตก ออกมาจวกว่า "ปัญญาอ่อน" และ "ไร้สาระ" เพราะสาวที่เห็นในภาพเป็นเพียงล่ามภาษาจีนที่ช่วยแปลภาษาให้คุยกับแฟนคลับจากจีนได้เท่านั้น ทำใจร่มๆ นะพ่อคู้น..น


คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


เช่นเดียวกับนักแสดงหน้าใหม่แห่งวิกหมอชิต "บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ" กับนางร้าย "กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ที่มีรูปหลุด พร้อมพาดหัวข่าวว่าน "เล่นหนังสดกันที่เยาวราช" เรื่องนี้บูมไม่ซีเรียสเท่าไหร่ แค่ออกมาปฏิเสธว่า รู้จักกันเท่านั้น เป็นกลุ่มเพื่อนๆ ไม่ได้มีการนัวเนียกันตามที่ข่าวเขียน เพียงแค่ไปนั่งกินข้าว ซึ่งไปกันหลายคน ในขณะที่นักแสดงสาว ออกอาการปรี๊ดแตกเลยทีเดียว พร้อมปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ไม่ได้มีการทำอะไรประเจิดประเจ้อ เพราะไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนเป็นกลุ่ม และบูมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น


คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า


 ปิดท้ายกับ เจสัน ยัง ที่สร้างความฮือฮา เมื่อมีกระแสว่า เจสันได้ลาสิกขา พร้อมภาพยืนยันจากแฟนคลับที่ขอถ่ายรูปคู่ ขณะไปต่อใบขับขี่ที่สำนักงานขนส่ง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ สร้างความงุนงง เพราะมีความเข้าใจผิดที่ว่า เจสัน จะบวชไม่สึก ทั้งที่เจ้าตัวแค่บอกว่า "บวชอย่างไม่มีกำหนดสึก" ไม่ใช่ "บวชไม่สึก" ซึ่งมาเคลียร์ภายหลังว่า เจสัน ตัดสินใจสึก เพราะรู้สึกอิ่มตัวในรสพระธรรม และคิดว่าถึงจุดที่พอดีกับตัวเองแล้ว ส่วนความสัมพันกับกับอดีตคู่หมั้น "ดา" ดาวิกา จาร์โกต้าร์ ได้จบกันไปตั้งแต่ฝ่ายหญิงยอมเสียสละ "ถอนหมั้น" เพื่อให้เจสันศึกษาพระธรรมแล้ว 

ปิดประเด็น "ช็อก" กับเรื่องหลุดสุดหวาดเสียว ไว้แต่เพียงเท่านี้นะเจ้าคะ

คลิป-ภาพหลุดเป็นเหตุดาราเจองานเข้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์