แอนยันพ่อเข้าใจภาพเซ็กซี่

"แอน มิตรชัย" แจงกรณีพ่อและพี่ชาย"เอ-ไชยา"ให้สัมภาษณ์ไม่พอใจเรื่องภาพเซ็กซี่ มองเป็นเรื่องการเข้าใจผิด รับพ่อเข้าใจเรื่องการทำงาน ชี้อยากให้มองว่าเป็นโอกาส

เป็นเรื่องเป็นราวอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ มีข่าวว่าพ่อและพี่ชาย "เอ-ไชยา มิตรชัย" ของลิเกสาว "แอน มิตรชัย" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจผลงานภาพเซ็กซี่ของสาวแอนที่บอลลีวู้ด ดังนั้นเมื่อได้พบสาวแอนในงานพระกินรี ที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดีรังสิต ซึ่งสาวแอนแจงให้ฟังดังนี้ 
"เรื่องนี้แอนบอกไปหลายครั้งแล้ว แอนกับพ่อไม่เคยโกรธกันเลย แอนว่าอาจจะเป็นมุมมองของแต่ละคน เพราะตอนนั้นมีภาพของแอนจากไอจีและเอ็มวีเพลง ลักกี้ทูไนท์ ของบอลลีวู้ด ซึ่งมันเป็นงานที่แยกกัน และงานลักกี้ทูไนท์แต่งานชิ้นนั้นคุณพ่อเห็นแล้ว (ยิ้ม) ส่วนภาพที่แอนเอาลงไอจี แอนไปเที่ยวแล้วใส่บีกินี่ จากนั้นมีพี่ๆ นักข่าวไปถามคุณพ่อที่ไปถ่ายรายการกับพี่เอ (ไชยา มิตรชัย) แต่พอมีคนมาถามบ่อยขึ้นพ่อก็คิดว่าแอนไปถ่ายอะไรเพิ่มหรือเปล่า บอกเลยว่า งานมีแค่เซตเดียวคือ ลักกี้ทูไนท์ แต่ภาพของไอจีมันเป็นภาพส่วนตัวมันไม่ได้เป็นงานหรืออะไร แอนมองว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า" แอนบอก 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากนี้ไปได้มีการตกลงกับคุณพ่อในลิมิตของเรื่องเซ็กซี่ไหม แอนเผยว่าไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ อีกทั้งงานที่ทำไม่ได้เป็นงานที่เซ็กซี่เพียงอย่างเดียว แต่เพลง ลักกี้ทูไนท์ ดังขึ้นมา และเป็นเพลงโปรโมทหนัง จึงกลายเป็นประเด็นขึ้นมา
"ที่นั่นเขาจะโปรโมทเพลงถึง 3 เดือน กว่าหนังจะออก พอมาเพลงที่ 2 ของแอนกลายเป็นว่าดร็อปลงไปเลย ตอนนี้คนที่มองแอนเขามองเป็นตัวแทนของความทันสมัย อยากให้เลือกดูที่ผลงานมาก แอนไม่ได้มีงานเซ็กซี่ แต่มีงานที่เกี่ยวกับหนังและพูดภาษาอินเดีย และยังมีแนวร็อกสตาร์ที่แตกต่างกันออกไป กับพ่อไม่ได้ว่าอะไรเลย แล้วการทำงานตรงนี้มันก็ต้องแสดงสปิริตด้วย เพราะถ้าใครส่งอะไรมาแล้วทำไม่ได้หมด  มันดูไม่เป็นมืออาชีพ แล้วงานอินเตอร์ไม่ต้องห่วงเลย เขาเซฟดีมากๆ แอนมองว่ามันเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า" แอนกล่าวปิดท้าย

"แอน มิตรชัย""แอน มิตรชัย"


"แอน มิตรชัย""แอน มิตรชัย"


"แอน มิตรชัย""แอน มิตรชัย"


"แอน มิตรชัย""แอน มิตรชัย"


"แอน มิตรชัย""แอน มิตรชัย"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์