เติ้ล หัวใจสีชมพู ดูใจสาวนอกวงการ

เริ่มต้นปีนี้พระเอกหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ก็มีละครจ่อลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมถึง 3 เรื่อง แถมเดือน มี.ค. นี้เจ้าตัวจะเปิดธุรกิจประดับยนตร์คาร์แคร์ ครบวงจรที่บ้านเกิด จ.ฉะเชิงเทรา อีกด้วย เรียกว่าชีวิตลงตัวสุดๆ จนหลายคนอยากรู้ว่าสถานะหัวใจมีคนเข้ามาดูแลหรือยังหลังเป็นโสดมา 2 ปีกว่า งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเติ้ลต้องรีบคว้าตัวมาอัพเดตให้ฟังทันทีว่า

ตอนนี้ผมมีละคร สะใภ้หัวแดง กำลังถ่ายทำอยู่ เล่นคู่กับ ปู-ไปรยา รับบทเป็นทูตรัสเซีย หล่อ เนี้ยบ เดี๋ยวต้องมีไปถ่ายทำที่โน่นด้วย อีกเรื่องคือ “หางเครื่อง “ใกล้ถ่ายเสร็จแล้วเล่นคู่น้องกรีน-อัษฎาพร เล่นเป็นนักดนตรี นักเลงบ้านนอก และเร็ว ๆ นี้กำลังจะะเปิดกล้องละคร “บ้านศิลาแดง” บทบาทเป็นเจ้าของไร่ผลไม้ 3 บทแตกต่างกันสิ้นเชิงแต่สนุกมาก ตอนนี้คิวก็แน่น 7 วันเต็มเลยงานเต็มตั้งแต่ต้นปี ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส และประมาณเดือน มี.ค. ผมจะเปิดร้านประดับยนต์คาแคร์ที่บ้าน จ.ฉะเชิงเทรา ที่นั่นกำลังเจริญ ค่อนข้างครบวงจรคาร์แคร์ตกแต่งรถ ร้านกาแฟบนเนื้อที่ 200 กว่า ตร.ว. ลงทุนเยอะเหมือนกัน

ด้านความรักตอนนี้ ก็มีคนคุยแล้ว เป็นคนนอกวงการเหมือนเดิม เป็นเพื่อน ๆ กัน ผมโสดมา 2 ปีกว่าแล้ว เขาเข้าใจการทำงานในวงการของเรา ความรักคือการเข้าใจกัน เราโตมาขนาดนี้ ไม่ใช่ความรักแบบเด็ก ๆ แล้ว เราต้องเดินไปข้างหน้าดีกว่าเราเพิ่งเริ่ม ๆ คุย เป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ เหมือนเราผ่านอะไรมาเยอะ มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น พอได้มาคุยกันก็เหมือนเพื่อนกันมากกว่า ไม่คาดหวังขอเรื่อยๆ ดีกว่า เรื่องแต่งงานผมไม่คิดเลย เอาความพร้อมของเราเป็นหลักว่าผมจะเลี้ยงดูเขาตอนแก่ได้ไหม 


เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข


เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข


เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข


เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข


เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์