มารีปัดติดแฟนจนเสียงาน


มารีปัดติดแฟนจนเสียงาน


"มารี"เผยเหตุถอนตัวจาก"สายลับสามมิติ"ของชลลัมพี

เหตุติดเรียนและไม่เชื่อในการรับบทเรื่องนี้ยันต่อสัญญาช่อง3อีก3ปีลั่นไม่คิดย้ายวิกปัดติด"โชแปง"แฟนหนุ่มจนเสียงาน

 ถึงแม้ช่วงนี้นางเอกสาว "มารี  เบิร์นเนอร์" จะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอโทรทัศน์ แต่ทางด้านข่าวคราวนั้น กลับมีกระแสข่าวมากมายว่า เจ้าตัวกำลังเตรียมย้ายไปวิกหมอชิต เหตุจากถูกช่อง 3 ถอดออกจากละครเรื่อง "สายลับสามมิติ" หรือติดแฟนหนุ่ม "โชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีชา" จนเสียงาน ดังนั้น "บันเทิง คมชัดลึก" จึงต่อสายตรงถามไถ่กับเจ้าตัวได้ความดังนี้ 

  "เรื่องย้ายช่อง ไม่มีแน่นอน กับสัญญาช่อง 3 หนูเพิ่งต่อไปอีก 3 ปีอีกด้วย แล้วที่หนูขอหยุดงานละคร ในช่วงนี้อยากจะเรียนให้จบด้วย เพราะตอนนี้เรียนที่ ม.กรุงเทพ อินเตอร์ ขึ้นปีที่ 5 แล้ว ที่ผ่านมาช่วงที่รับงานแสดงก็จะลงได้น้อยกว่าเพื่อน บางเทอมได้ 3 ตัวได้ 4 ตัวบ้าง หนูก็เลยคิดว่าอยากเรียนให้จบก่อน ซึ่งหน้าที่หลักของเราก่อนมาเป็นนักแสดงเราก็เรียนหนังสือมาก่อน อยากทำหน้าที่นี้ให้มันเต็มที่

 (เสียดายโอกาสไหม) 

ไม่ได้รู้สึกว่าเสียดายนะ คืออย่างไรตอนนี้หนูก็อยากเรียนให้จบก่อนมากกว่า เรื่องอื่นก็ว่ากัน อีกอย่างถ้าเรียนจบก็ได้กลับมาทำงานให้ช่องอย่างเต็มที่ด้วย" มารีบอก 

  นอกจากนี้นางเอกสาวยังเผยว่าเป็นคนตัดสินใจไม่ขอรับบทในเรื่อง "สายลับสามมิติ" เอง ไม่ใช่ทางผู้ใหญ่ของช่องถอดออก

 "ตอนแรกที่ได้บทของเรื่องนี้มาก่อน หนูอ่านไปสักพักแล้วรู้สึกว่าตัวเองไม่เชื่อในตัวละครเรื่องนี้ คือหนูไม่อินกับการแสดงแนวเพลย์สกีน กับอะไรที่ดูเป็นแฟนตาซี อีกอย่างหนูไม่ค่อยได้ติดตามแนวนี้ด้วย จึงคิดว่าเราน่าจะให้คนที่เข้าเชื่อน่าจะดีมากกว่า 

(แต่หลายคนมองว่ามารีติตแฟนเลยขอพักงาน) 

ไม่เกี่ยวนะ รูปที่ลงในไอจีกับโชแปง ต้องบอกว่าเป็นการลงรูปย้อนหลังมากกว่า อีกอย่างเวลาจะเจอกับเขาก็น้อยนะ เพราะว่าเขาเรียนอยู่ที่อังกฤษ ส่วนหนูเรียนอยู่เมืองไทย นานๆ จะเจอกันด้วย" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย



 "มารี  เบิร์นเนอร์" "มารี เบิร์นเนอร์"


 "มารี  เบิร์นเนอร์" "มารี เบิร์นเนอร์"


 "มารี  เบิร์นเนอร์" "มารี เบิร์นเนอร์"


 "มารี  เบิร์นเนอร์" "มารี เบิร์นเนอร์"


 "มารี  เบิร์นเนอร์" "มารี เบิร์นเนอร์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์