ปู ลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้ธุรกิจของ โน้ตทำให้ฟรี ไม่คิดค่าตัว


ปู  ลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้ธุรกิจของ โน้ตทำให้ฟรี ไม่คิดค่าตัว


ก่อนหน้านี้เวลาถูกถามถึงหวานใจ "โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์" ทีไร 

นางเอกสาวหน้าคม "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" ก็มักจะบ่ายเบี่ยงตลอดเวลา แต่ระยะหลังมานี้ดูเหมือนว่าสาวปูจะเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้มากขึ้น แถมยังมีข่าวว่าจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับธุรกิจหลอดไฟให้หนุ่มโน๊ตฟรีๆอีกต่างหาก....

   เรื่องพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟได้มีการตกลงกันหรือยัง

 "ยังไม่มีนะค่ะ รอก่อน ต้องรอดู ยังไม่ได้คุยอะไรมาก" ยอมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโน๊ตฟรีเลย "ถ้าเกิดมีก็คงไม่คิดอะไรมากหรอค่ะ งานกันเองค่ะ ช่วยๆกันทำ ยังไม่ได้รับ รอดู มันเป็นเรื่องของอนาคตนะค่ะ ทำเพราะอยากทำ"

 เหมือนทำเป็นธุรกิจครอบครัวเลย 

"ก็ต้องรอดู จริงๆก็ไม่ได้ช่วย แต่เรารู้จักกันมาจะ 3 ปีแล้วค่ะ ก็เลยตอนนี้เมื่อก่อนเราไม่ได้พูดอะไรมาก ตอนนี้ก็เปิดมากขึ้น เพราะเชื่อใจพี่เขามากขึ้น ปูไม่เคยเชื่อเรื่องหมอดู ชีวิตนี้เราลิขิตเอง"

ถ่ายแบบจะหวือหวาเหมือนเดิมหรือเปล่า 

"ชุดชั้นในไม่รับค่ะ ถ้าอย่างอื่นก็รับเหมือนเดิม จริงๆปูชอบถ่ายแบบพวกวาโก้ สปอร์ตมากกว่า ชุดชั้นในไม่พร้อม ตอนนี้มีถ่ายประมาณ 3-4 เล่ม" 

ได้ปรึกษา โน๊ต บ้างหรือเปล่า เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่

 "ในส่วนของเรื่องงานเราจะไม่ค่อยคุยกันเรื่องงานค่ะ อะไรควรหรือไม่ควรเราก็ต้องระวังนิดหนึ่ง ถึงแม้ที่ผ่านมาจะเคยถ่ายเซ็กซี่บ้าง แต่เราก็เป็นนางเอกของช่อง ที่ผ่านมาถามว่าเขาห้ามไหม เราไม่เคยคุยกันเรื่องงานเลย จะมีปรึกษาก็แต่เรื่องอื่น ปูก็ไม่อยากเซ็กซี่ตลอด ไม่เกี่ยวกับเกรงใจครอบครัวของเขาหรอก จริง ๆ ปูก็เป็นแบบนี้ก่อนที่จะรู้จักเขาแล้วด้วยซ้ำ ความที่เราโตขึ้น เป็นผู้หญิง เราก็ระแวงว่าเปิดเผยไปไหม แต่เราก็ทำตามความเหมาะสม ก็เซ็กซี่ตามปกติ”.



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


โน๊ต วิเศษโน๊ต วิเศษ


ปู  ลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้ธุรกิจของ โน้ตทำให้ฟรี ไม่คิดค่าตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์