โม มนชนก เคลียร์ข่าวบี้ สุกฤษฎ์ - แฟนหมาก-คิมแอนตี้


โม มนชนก เคลียร์ข่าวบี้ สุกฤษฎ์ - แฟนหมาก-คิมแอนตี้


"โม"ยอมรับมีแฟนคลับคู่จิ้น"หมาก-คิม"ไม่พอใจ

หลังมีภาพแนบสนิทฝ่ายชายออกไปเแจงปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวเชียงใหม่จริงแต่ไปกับเพื่อนๆโดยมี"บี้"เป็นเจ้าบ้านคอยเทกแคร์

  ยังเป็นที่จับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนดัง "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" กับนางเอกหน้าใหม่ "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" เพราะล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมายอมรับ ว่าปีใหม่ที่ผ่านมาได้พาฝ่ายหญิงไปเที่ยวเคานท์ดาวน์ที่จ.เชียงใหม่ และไปพบกับครอบครัวของหนุ่มบี้ ฝ่ายชายเปรยมาแบบนี้ ลองมาฟังจากทางฝ่ายของนางเอกสาวกันบ้าง

 "จริงๆ โมเองไปกับเพื่อนๆ ของโม เป็นช่วงที่พี่เขากลับบ้านพอดี เขาก็เลยมาเป็นไกด์นำเที่ยว คอยดูแลในฐานะเจ้าบ้าน ซึ่งถ้าใครรู้จักพี่บี้ ก็จะรู้ว่าพี่บี้เป็นคนที่คอยดูแลทุกคนอยู่แล้ว กับโมเองพี่เขาก็ไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษ ส่วนที่ว่าไปพบกับคุณแม่และครอบครัวพี่บี้ จริงๆ โมเองเคยได้พบกับคุณแม่ของพี่บี้แล้ว คุณแม่เป็นคนน่ารัก ความสัมพันธ์ในตอนนี้ อย่างที่บอกมาตลอด ว่าเราเป็นพี่น้องกัน เราสนิทกันเพราะอยู่ค่ายเดียวกัน ตอนนี้พี่บี้เดินทางไปนิวยอร์ก" โมกล่าว พร้อมเสริมว่าหากมีโอกาสได้ร่วมงานกับบี้จริง ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะพระเอกหนุ่มเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เรื่องนี้ คงต้องขึ้นอยู่กับโอกาสและทางผู้ใหญ่มอบหมาย

 ถามต่อถึงเรื่องที่ถูกแฟนคลับคู่จิ้น "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอนโทมัส" แอนตี้อย่างหนักผ่านโลกโซเชียล หลังมีภาพคู่แนบชิดกับหมากออกมา

 "โมเข้าใจแฟนคลับนะ จริงๆ เขาก็ไม่ได้ด่าว่าอะไรโมหรอก แต่อาจจะมีเรื่องของความเห็นที่ไม่ตรงกัน ของแฟนคลับต่างกลุ่มกันมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้เราเองเข้าใจ เพราะแฟนคลับแต่ละคนเขาก็รักในดารากลุ่มของเขา อย่างที่เขาจิ้นคู่จิ้นของเขา เราเองไม่ได้อะไร" โมกล่าวปิดท้าย



โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


หมาก คิม - บี้ สุกฤษฎ์หมาก คิม - บี้ สุกฤษฎ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์