ยุ้ย-จีรนันท์ มีคนรักแล้ว เป็นหนุ่มในวงการ ไม่หล่อแต่น่ารัก


ไต่เต้าจากความเป็นเพื่อนมาก่อน เผย เสียใจเหมือนกันที่ละคร "คุณหนูดอกฟ้าฯ" โดนหั่น แต่ยังเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ และไม่หวั่นคลื่นลูกใหม่ ยึดมั่นคติต้องรักษาฝีมือไม่ให้ด้อยลงกว่าเดิม

ถือว่าเป็นนางเอกสาวที่ไม่เคยควงหนุ่มหน้าไหนให้เห็นเลยสักราย สำหรับสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ถึงแม้จะเคยมีกระแสข่าวมาเป็นระยะว่าเธอมีแฟนเป็นหนุ่มนอกวงการ แต่ล่าสุด นางเอกสาวได้เปิดเผยเรื่องหัวใจกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า ตอนนี้เธอมีคนรู้ใจแล้ว โดยสาวยุ้ยได้กล่าวถึงเรื่องนี้ก่อนจะเข้าไปบันทึกเสียงหนังเรื่อง "ผวา" ผลงานชิ้นล่าสุดของนางเอกสาว ที่สตูดิโอกันตนา เมื่อวันก่อน

"หลายๆ คนเคยคิดว่ายุ้ยมีแฟนเป็นหนุ่มนอกวงการ แต่จริงๆ แล้วบอกได้เลยว่าไม่ใช่ค่ะ แต่ว่าเป็นใครนั้นเร็วๆ นี้คงจะได้รู้กัน ยุ้ยรู้จักกับเขามา 2-3 ปี ถ้าจะเรียกว่าเป็นแฟนหรือยัง ขอยังดีกว่าค่ะ ขอเรียกว่าสนิทกันพอสมควรก็เมื่อเร็วๆ นี้ค่ะ" ยุ้ยกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำเชิงขอร้องว่าให้ใบ้หน่อยว่าคนรู้ใจของสาวยุ้ยมีลักษณะอย่างไร

นางเอกสาวก็อิดออดนิดหน่อย ก่อนจะยอมใจอ่อนเปิดเผยแบบเขินๆ ว่า "เขาเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน อารมณ์ดี เป็นคนใจดีแต่หน้าตาดุ (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะพูดเล่น ไม่ได้เป็นนักแสดงค่ะ แต่ก็ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง สำหรับความพิเศษในตัวเขาคงจะเป็นความน่ารัก ไม่ได้หมายถึงหน้าตานะคะ แต่หมายถึงนิสัย เป็นอะไรที่เวลาคุยกันแล้วมีความเป็นเพื่อนกัน และสามารถพูดคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ก็ไม่รู้สิเวลาที่คุยด้วยแล้วเรารู้สึกมีความสุขและอบอุ่น"

พอถามถึงเรื่องข่าวกับสาวหล่อ ยุ้ยก็ถึงกับหัวเราะกับข่าวนี้ พร้อมกับอธิบายอย่างขบขันว่า "ก็เคยมีข่าวว่ายุ้ยควงสาวหล่อ แต่ความจริงไม่มีนะคะ ถ้ามีก็คงเป็นเพื่อนยุ้ยนี่ล่ะค่ะสาวหล่อ (พูดพร้อมกับชี้ไปทางเพื่อน) ก็คือจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด"



จบจากเรื่องความรัก ผู้สื่อข่าวจึงเปลี่ยนประเด็นมาถามเรื่องงาน
เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่าละครเรื่อง "คุณหนูดอกฟ้ากับแมวข้างบ้าน" ที่สาวยุ้ยรับบทเป็นนางเอก ถูกหั่นให้จบเร็วขึ้นนั้น ซึ่งยุ้ยได้แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ก็เสียใจนิดๆ นะ คงเป็นเพราะว่าอะไรหลายๆ อย่างรวมกัน แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ซึ่งตรงนี้เราก็เคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ และไม่ว่าละครจะเป็นยังไง ด้านตัวยุ้ยเองก็จะเต็มที่กับงานอยู่แล้ว ตอนนี้เรายังมีความสุขอยู่กับงาน และยังพยายามเล่นให้ดีที่สุดเหมือนเดิม"

พอผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า กลัวกระแสของวงการในปัจจุบันหรือไม่ ที่มักจะมีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก จนทำให้มีนางเอกหน้าใหม่มาแทนนางเอกหน้าเก่าอยู่เสมอ

"อันนี้ก็คิดมาตั้งนานแล้ว ซึ่งยุ้ยเองจะนึกอยู่เสมอว่ามันเป็นวัฏจักรของชีวิต ถ้าถามว่ากลัวไหม คงจะไม่กลัวแต่ว่าเราก็ต้องรักษาความสามารถของตัวเองไม่ให้ด้อยลงไปกว่าเดิม ควรหมั่นพัฒนาตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี และทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดมากกว่า ถึงแม้จะมีเด็กใหม่ๆ เข้ามายุ้ยก็ยังคิดว่าในหลายๆ บทละครก็ยังคงต้องใช้นางเอกที่หลากหลายกันไป ทั้งคาแรกเตอร์และบุคลิก ถึงแม้ว่างานจะน้อยกว่าเดิมแต่เราก็ควรจะทำให้เต็มที่ และยังคงมีความสุขกับมันอยู่" ยุ้ยกล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์