เชน มีรักใหม่ ซุ่มคบเจมส์


เชน มีรักใหม่ ซุ่มคบเจมส์


โสดมาสักพัก ล่าสุดหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ ก็มีรักครั้งใหม่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเจ้าตัวเผยในงานบวงสรวงละคร “ผัวชั่วคราว” ที่ บริษัท อาร์เอส ลาดพร้าว 15 ว่าหัวใจกำลังหวานแหววอยู่กับสาว เจมส์-กณิการ์ ภูศรี รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งรักครั้งเจ้าตัวไม่อยากเปิดตัว เพราะกลัวล่ม แต่ก็มีบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ว่า ถ้าปีนี้มีคอนเสิร์ตครบ 100 งานเมื่อไหร่ จะขอฝ่ายหญิงเป็นแฟน

เชน เผยว่า “ช่วงนี้ก็มีคนคุยกันครับ ครั้งนี้ไม่ได้เปิดตัวหวือหวา เพราะที่ผ่านมาเข็ดด้วย รู้สึกว่าเปิดตัวแล้วมันจะล้ม ครั้งนี้เลยอยากค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ด้วยจังหวะชีวิตด้วย พอตอนนี้ทุกอย่างมันโตขึ้น ทั้งหน้าที่การงานที่มันต้องสนใจมากขึ้น 

คนที่คบอยู่ตอนนี้ก็คือน้องเจมส์ เราก็คุยกันปกติ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเริ่มคุยกันสักครึ่งปี ที่คลิกกับน้องเขา เพราะเราเป็นคน จ.นครปฐม บ้านเดียวกัน คุยแล้วสบายใจ เหมือนอยู่ด้วยแล้วหายใจโล่งขึ้น มันมีความสุข เข้ากันได้ ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องปรับอะไร คือเรายังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่ตั้งใจเอาไว้ ถ้างานมั่นคง ผมก็มีบนกับพระตรีมูรติเอาไว้ว่า ถ้าปีนี้เราได้คอนเสิร์ตสัก 100 งาน ก็จะขอเขาเป็นแฟนเลย เพราะเราไม่อยากมากั๊กเอาไว้เหมือนกัน ตอนนี้เหลืออีก 93 งานครับ 

จริง ๆ ผมคาดหวังทุกครั้งกับเรื่องความรัก ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเลย แต่กับตัวน้องเขาเอง เราก็ยังไม่ได้คุยละเอียด เรื่องอนาคตก็ต้องมีมองอยู่แล้วครับ เรื่องการแต่งงาน ผมดูความพร้อมตัวเองมากกว่าครับ ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ผมยังไม่ได้เคลียร์คิวให้เขาเลยครับ เรารับงานเต็มที่ จะได้ครบร้อยงานเร็ว ๆ เขาก็ไม่ค่อยน้อยใจนะ เขาเป็นคนที่สบายที่สุดเท่าที่เคยคุยมาแล้ว เขาก็เข้าใจเราในหลาย ๆ เรื่องครับ”



เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์