ดิมTattooColourอุบเซอร์ไพรส์HBDแฟน


ดิมTattooColourอุบเซอร์ไพรส์HBDแฟน


หนุ่ม"ดิม TattooColour" อุบเซอร์ไพรส์ HBD แฟนสาว แย้มมีหนังไม่ทิ้งงานเพลง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หันมาเอาดีทางด้านการแสดง อย่าง "ดิม หรินทร์" หรือ "ดิม Tattoo Colour" จนหลายคนแอบสงสัยว่า หนุ่มดิมจะทำงานเพลงต่อหรือไม่ งานนี้เจอตัวหนุ่มดิมที่มาร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรี Singha Rimpha Music Festival # 3 ตอนริมผา...องศาเซลเซียส ร้าน Playyard By Studiobar ลาดพร้าว ซอย 8 แยก 3 โดยหนุ่มดิมอัพเดทว่า

 "จริงๆ แล้วเพลงก็ออกมาแล้วครับ ชื่อ 'คืนนี้สบาย' ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนรอ ส่วนเรื่องการแสดงจะมีภาพยนตร์ชื่อ 'รักเราเขย่าขวัญ' 26 กุมภาพันธ์ ก็น่าจะเข้าโรงแล้วครับ เรื่องที่หลายคนมองว่าจะมาเอาดีทางด้านการแสดง อย่าเลยครับ จริงๆ ก็แค่เป็นสิ่งที่เราชอบ ถามว่าถนัดเท่าร้องเพลงมั้ย คงไม่หรอกครับ เพียงแต่ว่าช่วงนั้นหยุดทำอัลบั้มพอดี และเราก็เลยตกลงกับวงว่าเว้นไว้ 2 ปี ปลายปีที่ 2 เราจะรับงานหนังปีละเรื่องอยู่แล้ว ผมว่าอย่างนี้สบาย แล้วตลกๆ จะได้เป็นตัวเองครับ"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว หนุ่มดิมกล่าวว่า

 "คบกันมาจะปีครึ่งแล้วครับ อย่างปีนี้ก็ต้องไปตรุษจีนกับที่บ้านเค้า แต่เราก็พยายามหาข้อมูลให้เยอะที่สุด คงไม่ได้ให้น้องเค้าครับ เพราะว่าน้องเค้าก็โตแล้วมีการมีงานทำแล้ว คงจะให้หลานๆ เค้ามากกว่าครับ เรื่องแพลนแต่งงานนี้คงยังครับ เพราะว่ายังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะเลยครับ กับที่บ้านเค้าก็มีโอกาสได้เจอแล้วครับ ก็มีแอบเกร็งๆ บ้าง แต่ก็โอเคครับ ส่วนของขวัญวันเกิดผมเตรียมไว้ให้น้องเค้าแล้วครับ แต่ขออุบไว้ เดี๋ยวเก็บไว้เซอร์ไพรส์น้องเค้า"



ดิมTattooColourดิมTattooColour


ดิมTattooColourดิมTattooColour


ดิมTattooColourดิมTattooColour


ดิมTattooColourดิมTattooColour


ดิมTattooColourดิมTattooColour

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์