บุ๋ม ปนัดดา ชี้แจง ทำไม ไปเลือกตั้ง!


บุ๋ม ปนัดดา ชี้แจง ทำไม ไปเลือกตั้ง!


ถูกคอมเม้นท์! และวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วง

 หลังอยู่ๆ นางงามและ พิธีกรสุดมั่น! "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"  ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้เหตุผลว่า ที่เธอออกไปใช้สิทธิ์นั้น เพราะนี่คือระบอบประชาธิปไตยที่ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงและสามารถใช้ได้อย่างเต็มที่ วอนให้เห็นใจกันบ้าง..!

'ขอชี้แจงเรื่องการไปเลือกตั้งนะคะ! บุ๋มแค่รักษาสิทธิของบุ๋มในฐานะประชาชนคนไทยที่อยู่ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เมื่อกฎหมายออกมาว่าให้ไปเลือก บุ๋มก็ไปค่ะ รักษาสิทธิของตนเอง เพราะถ้าใครตามข่าวบุ๋มจริงๆ จะรู้ว่า บุ๋มกำลังรวบรวมรายชื่อคนที่เห็นด้วย เพื่อเปลี่ยนโทษข่มขืน (มีอย่างที่ไหน สารภาพลดโทษกึ่งนึง แป๊ปๆ3-4ปี มันออกมาข่มขืนอีกละ แล้วบุ๋มจะให้ลูกสาวบุ๋มโตในสังคมนี้ได้ยังไง บุ๋มถึงต้องออกมาใช้สิทธิเพื่อรักษาสิทธิในการขอเปลี่ยนกฎหมาย (ทีตายายเก็บเห็ด ติดคุก15ปี เพราะมันเป็นกฎหมายใหม่ไง) บุ๋มดำเนินการมาแล้ว บุ๋มถอยไม่ได้ค่ะ จริงๆแล้ว ส่วนตัวบุ๋มเองก็ทำงานการเมืองมานานมากแล้วค่ะ ทำให้ทุกรัฐบาล จะให้เป็นนักการเมืองก็ไม่เอาค่ะ กินตามน้ำไม่เป็น เล่นละครดีกว่า 

แต่จะให้ทิ้งความรู้ ปริญญาโท2ใบ certification อีก 8 ใบ โดยไม่ได้ทำเพื่อชาติบ้านเมือง บุ๋มก็เสียดาย! (สมัยรัฐบาลทักษิณ บุ๋มเคยเป็นผู้ชำนาญการ คณะกรรมาธิการ เศรฐกิจ พาณิชย์และอุตสาหกรรม ส่วนรัฐบาลอภิสิทธิ์ บุ๋มเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ แต่รัฐบาลนี้... ไม่มีใครชวน 555) ดังนั้น อย่าคอมเม้นต์การเมืองแรงๆกับบุ๋มเลยนะคะ ขอทำหน้าที่เป็นคนของประชาชนต่อไป และสัญญาว่าจะทำให้ร่างกฎหมายนี้ผ่านก่อนวันตาย '



บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์