‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’

ถึงจะเลิกกันไปตั้งแต่เมื่อปลายปีก่อน แต่ก็ยังมีข่าวแว่วออกมาว่า ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ส่งไลน์มาหาอดีตแฟนสาว‘แก้ว’จริญญา ศิริมงคลสกุล

 เมื่อ ถามทางด้าน นักร้องสาว‘แก้ว-จริญญา’ เจ้าตัวยอมรับว่า “เขาส่งมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ส่งมาแฮปปี้นิวเยียร์ปกติ หนูก็ตอบสวัสดีปีใหม่ ถามว่าตอนนี้ยังคุยกันได้ไหมแบบพี่น้อง เลิกกันแล้วจะกลับมาคุยเป็นพี่น้องเลยคงไม่ได้ค่ะ ต้องใช้เวลา ถามว่าไม่อยากคุยใช่ไหม ไม่พร้อมคุยมากกว่า” 

 ถาม ต่อว่า ‘ป้อง’ มาง้อเราไหม

 ‘แก้ว’ ปฏิเสธว่า “ไม่มีค่ะ เราไม่ได้คุยกันเลย ถามว่ายังค้างคาใจมั้ย ที่เขาไม่พูดเคลียร์กับเราให้ชัดเจน ช่วงแรกก็มี เห็นพี่เขาพูดในสื่อ แต่ไม่ได้คุยกับเรา ตอนนี้เราก็ไม่อยากได้คำตอบ หรือสนใจอะไร ตอนนั้นก็ไม่เชิงน้อยใจ แต่ไม่เข้าใจมากกว่า งง บอกว่าจะมาเคลียร์แต่ก็ไม่มี ก็แปลกดี” 

 ล่าสุด มีข่าวเขาไปควงสาวทางเหนือ ได้ตามข่าวไหม

 ‘แก้ว’ ตอบว่า “ไม่ได้ติดตาม ข่าวตัวเองก็ไม่กล้าดู อายตัวเอง และข่าวอย่างนี้ เขาก็มีมาตั้งนานแล้ว หนูก็ไม่ได้แปลกใจเท่าไห
ร่ เขาก็โสดแล้ว มีได้ ถามว่าเป็นห่วงเขาไหม มีเป็นห่วงบ้าง ในฐานะคนรู้จักกัน” 

 มีโอกาสกลับ มาคืนดีกับ ‘ป้อง’ไหม

 แก้ว ปฏิเสธทันทีว่า “มันไม่มีแล้วค่ะ ถ้ากลับไปคงเป็นในฐานะพี่น้อง แต่ไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ ที่ผ่านมาหนูก็ไม่ได้เสียดายเวลา เวลาคบกันมันก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี ก็คิดแต่เรื่องดี ช่วงแรกก็คิดถึงบ้าง แต่ตอนนี้คิดถึงตัวเองค่ะ” 

‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’

เปิด ใจหนุ่มคนอื่นไหม “พักก่อนค่ะ ถามว่าเข้ามาคุยได้มั้ย ก็คุยได้นะ เป็นเพื่อนๆ พี่ๆน้องกัน แต่ยังไม่มีหนุ่มเข้ามาจีบเลย จีบได้นะคะ โสดโปรดจีบ หนูไม่ได้เข็ดกับความรัก คนเราต้องเจอแบบนี้บ้างอยู่แล้ว” 

 หนุ่ม ในวงการมีโอกาสมากกว่าไหม

 “ใครก็แล้วแต่ก็มีโอกาสหมด แต่แม่บอกว่าไม่เอาแล้วนะ(หัวเราะ) คนในวงการไม่ได้มีแต่แบบนี้เสมอไป มีทั้งคนดีและไม่ดี ไม่มีใครเพอร์เฟ็กทั้งหมด อยู่ที่ว่าเราจะรับเขาได้ในแบบที่เขาเป็นหรือเปล่า” 

 รัก ครั้งต่อไปคุณแม่ช่วยสกรีนมากขึ้นไหม ‘แก้ว’ตอบติดตลกว่า “ไม่ใช่แค่คุณแม่แล้วค่ะ เพื่อนๆด้วย เป็นห่วงเราด้วย เราไม่ค่อยทันคนเท่าไหร่ ไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องนี้ เพื่อนๆก็เข้ามาช่วยมากขึ้น”


‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’


‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’


‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’


‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’


‘แก้ว’ปิดประตูรีเทิร์น‘ป้อง’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์