แก้วรับป้องไลน์หาแต่ไม่ตอบปัดฝ่ายช.ตามง้อ


แก้วรับป้องไลน์หาแต่ไม่ตอบปัดฝ่ายช.ตามง้อ


สาว "แก้ว จริญญา" รับ "ป้อง" ไลน์หาแต่ไม่ตอบ ปัดฝ่ายชายตามง้อ ยังไม่พร้อมเปิดใจ

ก่อนหน้านี้สถานะระหว่าง "แก้ว จริญญา" กับ หนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ดูจะคลุมเครืออยู่นาน จนในที่สุด หนุ่มป้อง ก็ออกมาพูดผ่านสื่อว่าเลิกกับ สาวแก้ว แถมช่วงนี้ดูเหมือนจะเนื้อหอมมีหนุ่มๆ ตามมารุมขายขนมจีบอีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวแก้ว มาร่วมงานบวงสรวงละคร "สาปสาง" ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส มหาชน (จำกัด) ลาดพร้าว 15 โดย สาวแก้ว ได้มาอัพเดทสถานะหัวใจว่า

 "ความจริงแล้ว ต้องบอกเลยค่ะว่า ไม่มี ตอนนี้อยู่คนเดียว ทำงานและเรียนไปด้วย ก็ไม่มีคุยกับใครเลยค่ะ กับพี่ป้องตอนนี้ก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ โอกาสที่จะกลับมาคืนดี ตอนนี้ก็ยากนะค่ะ คิดว่าคงยังไม่มีโอกาส ยอมรับว่าพี่ป้องก็มีไลน์มาค่ะ แต่ตัวหนูเองก็ยังไม่พร้อมคุยก็ยังไม่

ตอบดีกว่าค่ะ อย่างตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเข้มแข็งขึ้น รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้นเหมือนกัน เค้าเองก็ไม่ได้ง้ออะไร สิ่งดีๆ ก็มีเหมือนกันค่ะ เพราะคนเราคบกันก็ต้องมีทั้งเรื่องดี และไม่ดีให้จดจำ แต่ว่าเราเลือกที่จะจำเรื่องดีๆ มากกว่าค่ะ คือเราเอง ก็ยังไม่พร้อมที่จะคุยและของแบบนี้ก็ต้องใช้เวลาด้วย ก็ไม่เชิงปิดกั้นนะค่ะเรียกว่าหันมาดูแลตัวเองมากกว่า"

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับ ลุ้นให้ทั้งสองกลับมาคืนดีกันนั่น สาวแก้ว กล่าวว่า

 "ตอนนี้ยังค่ะ ก็อย่างเพิ่งลุ้นให้เหนื่อยกันก่อนเลย เพราะว่าตอนนี้ คิดว่าโอกาสน่าจะยังไม่มีค่ะ เพราะอย่างตอนนี้ แก้ว ก็อยู่กับตัวเองทั้งเรียนและทำงาน ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนี้ค่ะ"

เมื่อถามว่าหาก หนุ่มป้อง มาง้อ สาวแก้ว จะเกิดอาการใจอ่อนหรือไม่ สาวแก้ว เผยว่า

 "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่าพี่เค้าก็ยังไม่ได้มาง้อ หรือมาเคลียร์อะไร พี่เค้าเงียบหายไปเฉยๆ มากกว่า คือเราก็เฉยๆ ไปแล้วค่ะตอนนี้"



แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์