ย้อนรอยสุดยอดนักล่าฝันบ้าน AF

งวดเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกวดสุดยอดนักล่าฝัน Academy Fantasia 4


ที่ตอนนี้เหลือนักล่าฝันเพียงแค่ 5 คนเท่านั้น ซึ่งทั้ง 5 คนผ่านการเคี้ยวกรำประสบการณ์มาเป็นอย่างดี ทั้งในด้านทฤษฏีที่มีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำให้สมกับการเป็นมืออาชีพ และในด้านปฏิบัติที่ทั้งหมดจะต้องมาแสดงบนเวทีใหญ่ให้คนดูนับพัน ทั้งในและนอกเวทีคอนเสริต์ที่ชมผ่านการถ่ายทอดสดได้ชมกันเป็นประจำทุกวันเสาร์



ซึ่งที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับในฝืมือและ "ใจสู้" ของทุกคนที่ฝ่าฝันมาจนเหลือเพียงแค่ 5 คนได้


และคอนเสิร์ตในวีคที่ผ่านมากับโจทย์เพลงที่เกี่ยวกับการเชียร์นั้น นักล่าฝันหลายคนก็ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่โดดเด่นออกมา โดยที่ไม่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและเทรนเนอร์ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าการแข่งขันนั้น สุดท้ายก็ต้องมีผู้แพ้และผู้ชนะ

แต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนไป นั่นก็คือมิตรภาพที่เหล่านักล่าฝันจะมีให้กัน

ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว ใครกันที่จะอยู่บนสูงสุด เรามาย้อนดูกันดีกว่าว่าในซีซั่นอื่นที่ผ่านมา มีกันกันนะที่ได้เป็นแชมป์กันบ้าง และตอนนี้พวกเขาเดินตามฝันไปถึงไหนกันแล้วบ้างน้า...??


แชมป์ประจำ AF 1 : วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง


หนุ่มคนนี้นับเป็นศิลปินคุณภาพอีกคนหนึ่งซึ่งหลังจากเป็นผู้ชนะเลิศใน Academy Fantesia Season 1 วิทย์ก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวมาหนึ่งชุดและโด่งดังจากเพลง "มาตราฐานชายไทย" และล่าสุดก็เพิ่งจะมีผลงานละครเวทีดังแห่งปี "ฟ้าจรดทราย" ที่แฟนๆ ให้การตอบรับจนประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม




แชมป์ประจำ AF 2 : อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ


หนุ่มหน้าทะเล้น มาดกวนที่ดูแค่หน้าตาก็ตี๋บาดใจ สาวจนทำใจแทบจะละลายกันเป็นแถบๆ บวกกับเสียงร้องที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลงรัก จึ่งทำให้อ็อฟได้รับการตัดสินให้เป็นแชมป์ประจำซีซั่น 2 อย่างสวยงาม



แชมป์ประจำ AF 3 : ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา


เป็นหนุ่มหน้าเข้มที่แม้หน้าตาจะไม่ได้หล่อบาดใจเท่าคนอื่นแต่ก็ถือว่าเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ที่ความกวน บวกลีลาการร้องที่ดูมั่นใจ จึงทำให้แชมป์ ซีซั่น 3 ตกเป็นของหนุ่มตุ้ยได้ โดยไร้ข้อกังขา และถูกอกถูกใจคนดู


ส่วน AF 4 ปีนี้แชมป์จะเป็นของใคร คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าเป็นใครกันน้า ยังวีคนี้รักใครชอบใครก็อย่าลืมโหวตกันนะจ๊ะ!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์