คิมให้คนลุ้น-สัมพันธ์หมากเข้าใจรูปสนิทโม


"คิม"ให้คนลุ้น-สัมพันธ์"หมาก"เข้าใจรูปสนิท"โม"

"ได้ กำไลค่ะ พี่หมากให้มาหลังวันเกิด (22 ม.ค.) ค่ะ" นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เผยในงานเลี้ยงปาร์ตี้แฟนคลับ "แสนแสบ Party with Kimmy 3" ถึงของขวัญวันเกิดที่ได้จากหนุ่มคนสนิท "หมาก"ปริญ สุภารัตน์

ทำไม หมากถึงให้กำไลรู้หรือเปล่า "คือตั้งแต่ทำงานได้แค่ตุ๊กตาหมีแค่ตัวเดียวที่เขาให้มา ปีนี้เขาให้กำไล แต่เป็นกำไลที่หนูมีอยู่แล้ว ยี่ห้อแอร์เมส แต่เป็นแค่คนละสี เขาอาจจะเห็นว่าหนูใส่ แต่เขาคงไม่รู้ว่าเรามีเยอะ(หัวเราะ)"

กับพี่เจ็ท(ณัฐพงศ์) ล่ะให้อะไร ส่งคำอวยพรมาไหม 

"ไม่ค่ะ เราต่างคนต่างทำงานกันแล้ว ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คุยค่ะ"

ช่วง หลังคนยิ่งจับตาเรากับหมากมากขึ้น ล่าสุดเห็นไปตีแบดฯ กัน "เดี๋ยวเราต้องเล่นละครด้วยกันเรื่อง แอบรักออนไลน์ แล้วพี่แอน ทองประสม ขอให้สวยๆ หล่อๆ เรื่องนี้พี่หมากต้องถอดเสื้อด้วย ส่วนคิมอาจจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำ เรื่องโดนจับตามองโดนจับตามองมาตั้งนานแล้ว แต่พอดีว่าช่วงนี้โสดทั้งคู่เลยโดนจับตามากขึ้น เราบริสุทธิ์ใจที่ไปไหนด้วยกัน"

ดูแล้วคู่เรามีความเป็นไป ได้สูงขึ้นนะ 

"เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร คิมอาจจะได้คบกับพี่บอย-ปกรณ์ก็ได้ (หัวเราะ) กับพี่หมากไม่รู้จริงๆ ให้ลุ้นกันไปก่อน เป็นพี่น้องแบบนี้ดีแล้ว วางตัวสบาย"

เห็น รูปหมากกับ "โม-มนชนก" หรือยัง 

"เขาเป็นหนุ่มฮอต ถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าวไปหมด ล่าสุดเป็นงานปาร์ตี้ เขาเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ผู้จัดการคนเดียวกัน เลยถ่ายรูปดูสนิทสนมกัน แต่พี่หมากเข้ากับผู้หญิงได้ง่าย เขาสนิทกับแม่และพี่สาวเขามาก รอบข้างเขามีแต่ผู้หญิง บางครั้งนั่งคุยอยู่กับหนู เขาก็เหมือนเพื่อน นางจะอยู่ในก๊วนผู้หญิงได้ดี"

แฟนคลับลุ้นคู่เรามาก "ด้วยว่าเราทำงานกันมาตั้งนาน แฟนคลับก็เห็นเรามาตั้งนาน"

แต่ดูแล้วน่าจะเป็นไปได้สำหรับคู่เรา "อ่ะนะ(หัวเราะ) ดูกันไปเรื่อยๆ ลุ้นกันไปเรื่อยค่ะ"

มีหนุ่มอื่นเข้ามาไหม "ไม่มีเลย เรายังไม่เปิดรับใครด้วยมั้ง"

ติด เพราะมีข่าวกับหมากด้วยหรือเปล่า "ไม่รู้ว่าในสายตาคนอื่นเขาจะคิดอย่างไร แต่ยังไม่ได้พร้อมที่มีคนที่จะมาเป็นแฟน เราต้องดูหลายอย่าง ดูว่าเขาจะรับเราได้ไหม จะเป็นผู้นำให้เราได้ไหม อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ขอแค่มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเรา" 

คิมให้คนลุ้น-สัมพันธ์หมากเข้าใจรูปสนิทโม


คิมมี่ คิมเบอร์รี่คิมมี่ คิมเบอร์รี่


คิมมี่ คิมเบอร์รี่คิมมี่ คิมเบอร์รี่


คิมมี่ คิมเบอร์รี่คิมมี่ คิมเบอร์รี่


คิมมี่ คิมเบอร์รี่คิมมี่ คิมเบอร์รี่


หมาก - โมหมาก - โม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์