ป๋อโวน้องภู ช่วยเมคมันนี่หางานพรีเซ็นเตอร์


เพิ่งจะเริ่มต้นปี 2557 ก็มีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานถ่ายแบบ เดินแบบจ่อคิวเพียบ 

สำหรับคุณพ่อซุปตาร์ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และภรรยาสาว เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดมีข่าวว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องภู-ภูดิศ สกิดใจ ยังช่วยเมคมันนี่หางานพรีเซ็นเตอร์มาให้เพิ่มด้วย

ป๋อ กล่าวว่า งานพรีเซ็นเตอร์ที่มีน้องภูด้วย 1 ชิ้น ส่วนผมกับเอ๋ มี 2 ตัว แต่ยังไม่เปิดตัวนะ และจะมีของป๋อเดี่ยวอีก เอ๋ก็แยกเดี่ยวอีก แต่ขออุบไว้ก่อน โฆษณาที่ถ่ายก็เป็นเงินน้องภูหมดเลย เป็นทุนการศึกษาของเขา ถือเป็นปีที่ดี ต้องขอบคุณ “ทองเนื้อเก้า” ขอบคุณแฟน ๆ และพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ที่ทำให้ตัวละครที่ชื่อ “สันต์” ได้รับความสนใจ งานที่เข้ามาตอนนี้มีลักษณะเป็นครอบครัวมากขึ้น ก็ได้ในเรื่องภาพลักษณ์ของคุณพ่อเป็นแฟมิลี่ 

ผมไม่ได้รู้สึกว่าเป็นปีทอง แต่รู้สึกถึงความเป็นพ่อมากกว่า ต้องให้คำชื่นชมน้องภู มีลูกแล้วก็เฮง เหมือนช่วยต่ออายุการทำงานของผม ส่วนเรื่องค่าตัวเราก็มาตรฐานเท่าเดิม ส่วนงานของน้องภูเราต้องดูว่างานเหมาะกับเขาไหม เราไม่เคยเอาเงินเป็นตัวตั้งว่าจ้างเท่านี้แล้วจะต้องเอาน้องภูมาทำงาน ถ้ายังไม่ใช่วัยของเขา เราจะไม่ยัดเยียดให้เขา สำหรับน้องภู ช่วงนี้อากาศหนาวอาจจะป่วยหน่อย ต้องขอบคุณทุกกำลังใจคนเป็นห่วงเยอะมาก 

และทุกคนตกใจเวลาน้องภูเข้าโรงพยาบาล พอดีพ่อแม่ก็ขี้ตกใจครับ เด็กวัยไม่ถึงขวบไข้ขึ้น 38 ก็น่าเป็นห่วง เลยเข้า รพ. ดีกว่ามานั่งให้ยาเอง ส่วนเรื่องพัฒนาการ วันก่อนเรียก “ไอ้ป๋อ” ครับ หลุดมาคำนึง แต่พัฒนาการล่าสุดที่คุณเอ๋ อิจฉาสุด ๆ คือน้องภูหอมแก้มพี่ป๋อ 2 ครั้ง และจับภาพลงอินสตาแกรมได้ด้วย เอ๋กลับมาเครียดเลยว่าลูกไม่หอม ตอนนี้ก็ตั้งไข่แล้ว เริ่มยืนเอง แต่ต้องเกาะต้องจับ คลานทั่วบ้านแล้ว เหนื่อยมาก ปวดหลังมาก.

ป๋อโวน้องภู  ช่วยเมคมันนี่หางานพรีเซ็นเตอร์


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์