ป๋อ จูงมือ เอ๋ แอบสวีทดูหนัง

ฮั้นแน่!!... อุตส่าห์ไม่พยายามจะตกเป็นข่าวด้วยกันแล้ว


แต่ไหงดันเผลอซะได้ ทำให้คนเค้าเอามาเม้าท์กันใหญ่ ก็ "หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ  สกิดใจ" กับ "สาวเอ๋ พรทิพย์ วงกิจจานนท์" นะสิ แอบไปดูหนังรกันสองต่อสอง แล้วบอกว่าไม่มี๊.... ไม่มีอะไรกัน แต่ภาพที่คนเค้าเห็นกันมันช่างบาดตาบาดใจซะจริง ๆ ขอบอกว่าหวานมั่กมาก.........


โดยทั้งสองคนนี้คบหาดูใจมาซักพักใหญ่ ๆ แล้ว


แต่ในฐานะเพื่อนนะ ก็เพราะว่าทั้งสองคนเค้าไม่ยอมออกมายอมรับน่ะสิ ว่าคบกันไหนฐานะอะไร จะบอกว่าเค้าเป็นแฟนกันก็ไม่ได้ ปากแข็งทั้งคู่เลย แต่ภาพที่ทั้งสองคนควงกันไปดูหนังนะ แหมคนแถวนั้นเค้าบอกกันว่าหวานซะจนมดเรียกพี่เลยล่ะ ก็หนุ่มป๋อเค้าเทกแคร์ดูแลอย่างดีเป็นที่อิจฉาของคนแถว ๆ นั้นมากมาย


ส่วนแฟน ๆ ละครของหนุ่มป๋อเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร


ที่หนุ่มป๋อได้นางร้ายแสนน่ารักอย่างเอ๋มาเป็นเพื่อนคู่ใจ กลับช่วยกันลุ้นซะนี้ ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมายอมรับซักที ว่าคบหาดูใจกันอยู่ปล่อยให้แฟน ๆ ตามลุ้นตามเชียร์กันซะเหงื่อตก เพราะสาวเอ๋เธอเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ไม่ได้ร้ายอย่างในละครที่เธอเล่น อยากรู้จริง ๆ เลยว่าเมื่อไรที่มั้งคู่จะพร้อมเปิดใจให้กับสื่อได้รู้ซักทีนะ ว่าเค้าสองคนกำลังอินเลิฟสุด ๆ


ยังไงซะก็ขอเป็นแรงใจให้กับสาวเอ๋ ได้สมหวังในเร็ววันนะจ๊ะ


เพราะดูแล้วหนุ่มป๋อก็ไม่เคยตกเป็นข่าวกับสาวที่ไหน แถมรูปหล่อ เป็นขวัญใจแฟน ๆ ละครอีกด้วย ถ้าทั้งคู่พร้อมเปิดใจเมื่อไหร่ละก็ จะต้องได้คู่รักดาราในวงการเพิ่มอีกคู่อย่างแน่นอน  (แถมเป็นคู่ที่น่ารักซะด้วยสิ!!) ยังไงก็รอลุ้นอยู่นะจ๊ะ.....


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์