พริตตี้สาว สต๊อป ปัดกินตับ อาร์ต พศุตม์


พริตตี้สาว สต๊อป ปัดกินตับ อาร์ต พศุตม์


พริตตี้สาว "สต๊อป ศรัณย์รักษ์" ปัดกินตับ "อาร์ต พศุตม์" ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง เมินเกาะกระแสดัง ย้ำโสด

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังจากที่หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ได้ออกมาโพสต์ในอินตราแกรมอย่างดุเดือด เพราะมีคนเม้าท์ว่า หนุ่มอาร์ต กับพริตตี้สาวเงินล้าน อย่าง "สต๊อป ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์" แอบพากันไปกินตับ แถมลือถึงขนาดที่ว่า สาวสต๊อป ยังเป็นมือที่สาม ทำให้ หนุ่มอาร์ต เลิกกับ น้ำฝน อีกด้วย งานนี้ สาวสต๊อป เลยขอออกมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ณ สตูดิโอ สตาร์แม็กซ์ ลาดพร้าว 15 โดย สาวสต๊อป เผยว่า

 "จริงๆ แล้วคือ เรื่องราวมันไม่มีอะไรเลยค่ะ เรื่องที่ว่ากินตับพี่อาร์ต ก็ไม่มีมูลเลย เรื่องของเรื่องคือ ตอนนั้นต๊อปไปเที่ยวที่ต่างประเทศ แล้วทีนี้มีข่าว พี่อาร์ต ก็มาทักในอินสตาแกรมว่ามีเรื่องด่วนให้ติดต่อกลับหน่อย เราก็เลยไลน์ไปว่า พี่อาร์ต เป็นไง สบายดีมั้ย ตามประสาเพราะไม่ได้คุยกันมานานมาก พี่อาร์ต ก็อารมณ์ขึ้นมาก มีคนมาบอกว่าเราเคยไปมีอะไรกันตอนเล่นละครเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ต๊อปก็ตกใจว่ามันนานมากแล้ว คือจริงๆ มันก็ไม่มีอะไร ต๊อปเลยบอกพี่อาร์ต ว่า ฝากบอกคนที่พูดด้วยว่า เป็นอะไร ละเมอหรือแบบมโนรึเปล่า

 เราก็พูดเล่นๆ พี่อาร์ต เลยบอกว่าขอเอาข้อความที่คุยไปลงในอินตราแกรมได้มั้ย ต๊อปบอกว่าได้ไม่มีปัญหาไปลงเลย แต่พอลงก็กลายเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งจริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรเลย"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่มอาร์ต

 สาวสต๊อป ชี้แจงว่า "ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ คือเคยเล่นละครด้วยกันเมื่อนานมาแล้ว หลังจากเล่นละครก็ไม่ได้เจอกัน แต่ก็มีทักทายกันบ้างในอินตราแกรม เวลาเห็นข่าวพี่อาร์ต เวลาเศร้าใจ เราก็จะไปเม้นท์ให้กำลังใจว่า เออ สู้ๆ นะ อะไรประมาณนี้ ถามว่านอยด์มั้ย ก็ไม่ได้ถึงกับนอยด์ แต่ก็แค่รู้สึกว่าบางคนก็เชื่อกับข่าว คือข่าวไปปุ๊บกลายเป็นคนเข้าใจเราผิด แล้วก็มีแฟนคลับพี่อาร์ต-พี่น้ำฝน อยู่แล้ว เดี๋ยวจะมองว่าเราเป็นมือที่สาม ทำให้เค้าเลิกกัน กลัวว่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่าซึ่งจริงๆ แล้ว มันไม่ใช่เลย"

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า สาวสต๊อป ต้องการเกาะกระแส หนุ่มอาร์ต หวังที่จะกลับมาดังอีกครั้งหรือไม่ 

สาวสต๊อป กล่าวว่า "ตลกมาก คือต๊อปไม่จำเป็นต้องปั่นกระแส เพราะว่าต๊อปไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า ต๊อป เป็นพริตตี้ เราก็ไม่ได้อยากจะสร้างกระแสให้ตัวเองหรือว่าอะไร แต่เรื่องเกิดจากความเข้าใจผิด และพี่อาร์ต ก็อยากจะเคลียร์ตัวเอง ต๊อปก็ไม่มีอะไร กลายเป็นออกมาว่าเราเป็นมือที่สาม และหาว่าสร้างกระแส"



อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์