โดนัทไม่ระบุสถานะอนันดาไม่หวั่นข่าวลือคู่จิ้นคิม


โดนัทไม่ระบุสถานะอนันดาไม่หวั่นข่าวลือคู่จิ้นคิม


"โดนัท" เผยว่ายังไม่พร้อมระบุสถานะความสัมพันธ์กับ "อนันดา" ว่าอยู่ในสถานะไหนขอให้เป็นเพื่อนกันไปก่อน พร้อมเปิดใจไม่หวั่นข่าวลือคู่จิ้นกับนางเอกรุ่นน้อง "คิม"

 หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ ว่ากลับมาคบกันอีกครั้ง ขนาดมีคนตาดี เห็นสาว "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ซ้อนมอเตอร์ไซค์หนุ่ม "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" แต่ก็ยังพูดได้ไม่เต็มปากว่าความสัมพันธ์อยู่ในสถานะอะไร ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับโดนัท จึงสอบถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดาว่าตอนนี้เป็นอย่างไรกันแน่

  "ตอนนี้ไม่อยากให้มีคำจำกัดความว่าเป็นอะไรกัน ถ้ามันดีก็ดี ถ้ามันไม่ดีก็เป็นเพื่อนกันต่อไป ระหว่างเราสิ่งที่ดีอย่างหนึ่ง คือเรามีความเป็นเพื่อนให้กันตลอด




 (ไม่รีบเพราะกลัวมีปัญหาเหมือนครั้งก่อน)

 ตอบอะไรไปก็มีปัญหาอยู่ดี ที่ไม่อยากรีบ เพราะโดนัทคิดว่าเราสองคนยังอยู่ในวัยที่ต้องเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ ยังตอบอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ 

(เข้าใจกันมากกว่าเดิมมั้ย)

 เข้าใจกันมั้ยเหรอ ก็ไม่ทั้งหมดหรอกนะอาจจะใจเย็นขึ้นมากกว่า แต่ก็ยังมีบ้างเวลาทะเลาะกันแล้วเราชอบเดินหนี เขาจะไม่ชอบให้ทำแบบนั้นต้องคุยกันให้รู้เรื่อง คือมันก็เป็นเรื่องปกติแหละ ด้วยความที่เรามีความเป็นเพื่อนกันมาก มันเลยเลี่ยงไม่ได้หรอกเรื่องพวกนี้ อยู่ที่ว่าเราจะรับมือกันอย่างไรมากกว่า" โดนัทกล่าว

นอกจากนี้ยังถามต่อ ถึงกระแสคู่จิ้นระหว่างหนุ่มอนันดากับสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ว่าโดนัทรู้สึกกับข่าวนี้อย่างไรบ้างและกังวลมั้ย ซึ่งสาวโดนัทตอบว่า ส่วนตัวไม่ค่อยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องงานของอีกฝ่าย เพราะต่างคนต่างทำงาน

 "ส่วนตัวโดนัทไม่ค่อยเข้าไปยุ่งกับเรื่องงานของเขา เขาก็ไม่ได้ตกใจอะไรนะที่มีข่าวกับคิมเบอร์ลี่ โดนัทเองก็ไม่ได้ตกใจเพราะเขามีข่าวกับทุกคนไง (หัวเราะ) เราก็พยายามทำใจ อย่างเวลาเรามีข่าวกับคนโน้นคนนี้บ้างจะทำยังไง ถ้าต้องมาคิดมากเรื่องแบบนี้ตลอดคงเป็นบ้า แต่ก็มีแซวๆ กันบ้างตั้งแต่ก่อนถ่ายละครแล้ว เรามองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความรับผิดชอบของโดนัท เรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่เป็นความรับผิดชอบของเขา ความรับผิดชอบของเราสองคนคือ ต้องดูแลความรู้สึกของกันและกัน" โดนัทกล่าวปิดท้าย

โดนัทไม่ระบุสถานะอนันดาไม่หวั่นข่าวลือคู่จิ้นคิม


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์