ฉาวถี่ลูกตาลพ้อคนเมินผลงานจำแต่ภาพลบ

'ลูกตาล'ครวญข่าวฉาวเยอะกว่าผลงาน พ้อทำให้คนจำได้แต่ภาพลบ วอนสื่อเห็นใจอย่าชี้นำให้เป็นนางร้ายนอกจอ ฟุ้งยังโชคดีที่ผู้ใหญ่เข้าใจไม่คล้อยตามข่าว


หลังจากละครเรื่อง "รหัสริษยา" นางร้าย 'ลูกตาล-อาริษา วิลล์' ก็ไม่มีผลงานออกมาให้ชมอีกเลย มีแต่ข่าวในเชิงลบออกมาอย่างต่อเนื่อง



เรียกได้ว่าข่าวฉาวเยอะกว่าผลงานซะอีก


"ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่อง "บุษบาเล่ห์รัก" กำลังจะปิดกล้องสิ้นเดือนนี้ค่ะ ส่วนเรื่องอื่นก็มีติดต่อเข้ามาแต่ต้องรอปิดกล้องเรื่องนี้ก่อน บางทีคิวอาจจะไม่ลงตัว"

รู้สึกว่าข่าวฉาวจะเยอะกว่างานซะอีกนะ

"ใช่ค่ะ เยอะมากเลยค่ะ บางเรื่องตาลงงมากไม่รู้มาได้ยังไง ตั้งแต่ละครเรื่องที่แล้ว "รหัสริษยา" ก็มีละครเรื่องนี้ต่อ แต่มันยังไม่ได้ออนแอร์เลยเหมือนว่าตาลหายหน้าไปพักหนึ่ง พอโผล่มาอีกทีก็เป็นข่าวแทนผลงาน เราก็ไม่ได้อยากให้เงียบไปเลย แต่ถ้าต้องมามีข่าวอะไรแบบนี้ ตาลอยากให้ใส่ใจที่ผลงานมากกว่าค่ะ แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้เรายังไม่มีผลงานออกมา ทุกวันนี้คนอาจจะจำหน้าตาลได้จากข่าวมากกว่าค่ะ"


กลัวคนจะมองว่าเป็นนางร้ายนอกจอหรือเปล่า


"ถ้าเป็นคนไม่รู้จักกัน ถ้าเห็นคนโพสตามอินเตอร์เน็ต เค้าก็คงคิดว่าเราร้ายนอกจอ แต่ถ้าทุกคนที่ได้ใกล้ชิดกับเราก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง ไม่ซีเรียสค่ะ แล้วแต่คนจะมองเราห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้ว แค่ไม่อยากให้ตัดสินเราจากคำพูดคนอื่น แต่ก็ยากเพราะคนส่วนใหญ่ก็เชื่อตามข่าวกัน"

ข่าวเยอะขนาดนี้ผู้ใหญ่เรียกติงบ้างมั้ย

"ไม่มีค่ะ แค่อ่านเนื้อข่าวเค้าก็รู้อยู่แล้วว่าจริงๆ เป็นยังไง เค้าเขียนกันเวอร์เกินไป เค้าก็ให้กำลังใจว่าอย่าไปคิดมากเท่านั้นเอง" ลูกตาลกล่าว


Special Thank Photo By
ลูกตาล แฟนคลับ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์