เจมส์ มาร์ ปัดเจ้าพ่อPresenterโต้อัพค่าตัว


เจมส์ มาร์ ปัดเจ้าพ่อPresenterโต้อัพค่าตัว


หนุ่ม "เจมส์ มาร์" ปัดเจ้าพ่อ Presenter โต้อัพค่าตัวแจงเรทปกติ - ปลื้มมีแฟนคลับลาว

ถือเป็นปีทองของหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ หนุ่มเจมส์มีงานโฆษณาถึง 9 ตัว หลายคนเลยมองว่า หนุ่มเจมส์เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์อีกราย งานนี้เจอตัวหนุ่มเจมส์ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม ณ โถงอเนกประสงค์ ธนาคารไทยพาณิชย์

 โดยหนุ่มเจมส์ถ่อมตนว่า คงไม่ถึงกับขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ เพราะตอนนี้มีอยู่ถึง 9 ตัวด้วยกัน แถมยังบอกอีกว่า ตนมีน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ เมินถูกมองเป็นตัวรองของ เจมส์ จิรายุ เพราะมักได้งานที่ด้อยกว่า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือน้อยใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะยังมีแฟนคลับที่คอยติดตามให้กำลังใจอยู่ตลอด ยันไม่ไดัขึ้นค่าตัวเพราะเวลารับงานจะให้ทาง พี่เอ เป็นคนจัดการมากกว่า และตอนนี้ไม่มีเงินเก็บถึง 100 ล้าน

แย้มละครข้าบดินทร์ เตรียมถ่ายทำวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เมินคงมองว่าเป็นหนุ่มหน้าตี๋เกินไป ไม่เหมาะกับบทนักรบ แจงอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็มีการไปซ้อมฟันดาบและคิวบู๊บ้างแล้ว เผยเพิ่งกลับมาจากแสดงคอนเสิร์ตการกุศลที่ประเทศลาว บอกแฟนคลับชาวลาวก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ยันยังไม่คิดโกอินเตอร์เพราะอยากทำผลงานที่เมืองไทยให้ดีก่อน



เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์