สน ยุกต์เร่งฟิตหุ่นแชะหวิวหลังถูกทาบถ่ายเซ็กซี่

พระเอกหนุ่ม"สน ยุกต์ ส่งไพศาล" เร่งฟิตหุ่นแชะหวิว หลังถูกทาบถ่ายเซ็กซี่ แย้มเตรียมทำเพลงกับแกรมมี่ อยากทำสไตล์เพลงแนวอาร์แอนด์บี

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาชาวสีม่วง สำหรับ "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" ล่าสุด แว่วมาว่า หนุ่มสน เตรียมจะลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง งานนี้ เจอตัวหนุ่มสนที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "มาลี เริงระบำ" ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยหนุ่มสน กล่าวว่า

"ไม่มีครับ ตอนนี้หุ่นยังไม่ดีเลย เดี๋ยวรอหุ่นดีก่อนแล้วค่อยถ่าย ก็มีสื่อมาทาบทามหัวใหญ่เหมือนกันครับ ก็มาทาบทามว่าอยากให้ถ่ายแบบ อย่าเรียกว่าเซ็กซี่เลย ให้ดูเป็นผู้ชายสุขภาพดีนะครับมาโชว์หุ่นอะไรแบบนี้ ซึ่งผมก็บอกว่าขอเวลาบิวท์ก่อน เพราะว่าพักนี้ยังไม่พร้อมที่จะโชว์ครับ ยอมรับว่ามีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ผมก็สัญญากับพี่คนหนึ่งที่เป็น บก.หนังสือไว้ว่าผมจะถ่ายให้ที่นี้ที่เดียว คือผมอยากถ่ายออกมาเป็นแนวผู้ชายสุขภาพดีดูแลตัวเองครับ ไม่ได้ออกมาแนวเซ็กซี่จนไม่สวย แฟนคลับไม่ได้เรียกร้องให้ผมถอดเสื้อ หรืออะไรนะครับ เขารักผมที่ผมเป็นผมนี่แหละ รอหุ่นดีแล้วจัดเลยทีเดียว ตอนนี้วางแผนไว้ว่าจะเริ่มก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ ส่วนจะได้เห็นเมื่อไหร่อันนี้ผมก็ยังตอบไม่ได้เลยครับ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับผมว่าสามารถเล่นฟิตเนต คุมอาหาร ออกกำลังกายได้ตามตารางหรือเปล่า"

สำหรับเรื่องที่หนุ่มสนเตรียมจะออกซิงเกิลกับทางค่ายแกรมมี่นั่น หนุ่มสนเผยว่า "อาจจะมีซิงเกิลครับ กำลังอยู่ในช่วงคุยโปรเจกต์กันอยู่ อาจจะมีซิงเกิลของผมเองที่ไม่เกี่ยวกับละครครับ ผมเองก็เป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้วครับ งานแสดงผมก็รักเหมือนกัน ก็อยากทำให้ดีทั้งหมด สไตล์เพลงที่ผมอยากทำจริง ๆ ผมอยากทำแนวอาร์แอนด์บี ตอนนี้ก็ฝึกร้องเพลงอยู่ด้วยครับ"


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์