ปุยฝ้ายโวแม็คควงสวีตญี่ปุ่นปัดคุกเข่าขอแต่ง

"ปุยฝ้าย" โว "แม็ค" ควงสวีตญี่ปุ่น ปลื้ม ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ ปัดคุกเข่าขอแต่งงาน

ถือเป็นหนึ่งคู่รัก หากว่างจากการทำงาน ก็มักจะชวนกันไปออกทริปเติมหวานอยู่เสมอ สำหรับสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" และหนุ่ม "แม็ค วีรดนย์" ที่ล่าสุด เพิ่งควงกันไปสวีตไกลถึงประเทศญี่ปุ่น งานนี้เจอสาวปุยฝ้ายที่มาร่วมบวงสรวงละคร "มาลีเริงระบำ" ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยสาวปุยฝ้ายเผยว่า

"สนุกดีค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ไป เพราะว่าปีที่แล้วก็ไปมาเหมือนกัน ปีนี้พี่แม็คไปมา 5 รอบแล้วค่ะ เหมือนเขาชำนาญมากขึ้น จะไปไหนเขาก็จะเป็นคนวางแผนให้ทั้งหมดค่ะ ที่ไปญี่ปุ่นอีก เพราะว่าพี่แม็คชอบอาหาร วัฒนธรรม หลายๆ อย่าง และเราติดว่าไปแค่ครั้งเดียวก็ยังเห็นอะไรไม่ครบ ก็เลยกลับไปอีก พอดีมีเพื่อนๆ ที่อยากไปญี่ปุ่น ก็เลยชวนกันไป ซึ่งพี่แม็คก็แอบทำเซอร์ไพรส์โดยจองร้านอาหารไว้ ไปถึงเขาก็บอกเพื่อนๆ ว่า เดี๋ยวคืนนี้ไปเที่ยวเล่นกันเลยนะ จะขอไปกินข้าวกับฝ้าย 2 คน แถมยังบอกให้แต่งตัวสวยๆ เราก็แบบสวยแค่ไหน ห้ามใส่ยีนส์ คือต้องใส่กระโปรงสวยๆ ก็งงว่าจะพาไปไหน จนไปถึงร้านอาหารที่ค่อนข้างหรูหราพอสมควร"

เมื่อถามถึงว่า หนุ่มแม็คคุกเข่าขอตีตราจองหรือไม่ สาวปุยฝ้ายกล่าวว่า "อ๋อ ไม่ อย่างแม็คไม่มีทางหรอกค่ะ ถ้ายังอายุไม่ถึง 30 ปี เขาบอกว่าขอทำงานก่อน เราเองก็เหมือนกัน คิดว่าคงอีกนานค่ะ"


ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชรปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร


ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชรปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร


ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชรปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร


ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชรปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร


ปุยฝ้าย - แม๊คปุยฝ้าย - แม๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์