โฟร์-มด-พายุโชว์สเต็ป-ควงสากตำส้มตำ

เดินหน้าช่วยเหลือสังคมพร้อมกับสนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาให้กับเด็กๆด้อยโอกาสมาอย่างต่อเนื่อง


สำหรับ "มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์" โดย คุณเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ ล่าสุดเข้ามอบทุนการศึกษา, ข้าวของเครื่องใช้ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่น้องๆ "บ้านธัญญพร" และเด็กด้อยโอกาสละแวกใกล้เคียง แถมงานนี้ยังส่งศิลปิน-ดารา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อย่าง โฟร์-มด และ พายุ คลาร์ค มาให้กำลังใจน้องๆ และมอบความสุขด้วยเสียงเพลงอีกด้วย

 



โดยงานเริ่มขึ้นช่วงสายๆ ที่ โฟร์-มด และ พายุ เดินทางมาถึงสถานแรกรับเด็กหญิง "บ้านธัญญพร" (รังสิตคลอง 5)


พอน้องๆ เห็น โฟร์-มด และ พายุ ทุกคนถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ส่งเสียงกรี๊ดทักทาย จากนั้นพิธีกรก็กล่าวต้อนรับ คุณมาลี เชษฐโชติศักดิ์ ตัวแทน "มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์" ก่อนขึ้นมอบทุนการศึกษารวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้เด็กๆ ด้านน้องๆ ก็เตรียมการแสดงมาถึง 3 โชว์เพื่อนำมอบให้เป็นการขอบคุณ เมื่อ โฟร์-มด และ พายุ เห็นการแสดงของน้องๆ ก็อดอยู่เฉยไม่ได้จนต้องพากันโบกมือและขยับขาตาม

จากนั้นถึงช่วงของศิลปิน-ดารา ที่ขึ้นมาโชว์ให้น้องๆ ดูกันบ้าง

เริ่มที่ พายุ ขึ้นมาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นทำเอาน้องๆ อึ้งอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว จบการแสดงของ พายุ ก็เป็นโชว์ของ โฟร์-มด แต่คราวนี้ โฟร์-มด ไม่ยอมโชว์สเต็ปคนเดียวเลยขออาสาสมัครมาร่วมสนุกด้วยกัน แรกๆ น้องๆ ก็ยังเขินอายอยู่บ้าง แต่พอเพลงเริ่มสนุกขึ้นน้องๆ เลยพร้อมใจลุกขึ้นมาโชว์ลีลาแบบไม่มีใครยอมใคร



หลังจากเหนื่อยจากกิจกรรมสนุกๆแล้ว น้องๆ ก็ชักแถวไปยังโรงอาหาร


เพื่อไปทานอาหารกลางวัน ที่ "มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์" เตรียมไว้ให้ ซึ่งเมนูวันนี้คือ ส้มตำ-ไก่ย่าง พอ โฟร์-มด เห็นเมนูนี้ก็ไม่รอช้าปรี่ไปควงสากตำส้มตำอย่างทะมัดทะแมงพร้อมเสิร์ฟให้น้องถึงที่

งานนี้ไม่รู้รสชาติเป็นอย่างไรแต่น้องๆ พร้อม ใจยกนิ้วโป้งให้

แล้วบอกว่า "แซ่บอีหลี!!" ฟาก พายุ ที่ไม่ถนัดจับสากตำส้มตำเลยอาสาตักไอศกรีมให้แทน หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมทุกคนก็มาถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน ก่อนกลับ โฟร์-มด และ พายุ ฝากถึงน้องๆ ว่า "อยากให้น้องๆ ตั้งใจเรียนและเป็นเด็กดี และสัญญากับว่าจะกลับมาเยี่ยมน้องๆ ทุกคนอีกครั้ง"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์