ใบเตยถอยปอร์เช่-แมนเลือก อู้ฟู่


ใบเตยถอยปอร์เช่-แมนเลือก อู้ฟู่


"ใบเตย"ถอยปอร์เช่-"แมน"เลือก อู้ฟู่

"สำหรับ ปีที่แล้วจะถือว่าเป็นปีทองของใบเตยก็ได้ค่ะ เพราะว่ามีงานเข้ามาเยอะมาก จนมีคนถามว่าใบเตยรวยเป็นร้อยล้าน ความจริงก็ไม่ได้รวยขนาดนั้น" สาวลูกทุ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ สุธีวัน ทวีสิน เผยถึงงานปีที่แล้วที่เข้ามือชนิดที่คนมองว่าตอนนี้รวยเป็นร้อยล้านบาทแล้ว 

จาก นั้นก็กล่าวต่อว่า "งานเยอะก็จริง แต่บางงานก็ยังไม่ได้เงินก็มี แต่ในปีที่แล้วก็ได้ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่เป็นของขวัญให้กับตัวเอง นั่นคือซื้อบ้านใหม่ค่ะ ที่ย่านรามอินทรา เป็นบ้านขนาด 92 ตารางวา ส่วนเรื่องราคาเบื้องต้น 20 ล้านบาทยังเหลือตกแต่งอีก ซึ่งก็เป็นการจ่ายสดส่วนหนึ่ง โดยเงินก็เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของใบเตยค่ะ"

ต่อข้อถามว่า แล้วในปีนี้จะมีของขวัญอะไรให้ตัวเองไหม นักร้องสาวกล่าวว่า "ในปีนี้ก็ว่าจะมีของขวัญให้กับตัวเองอีกชิ้นค่ะ นั่นก็คืออยากจะซื้อรถปอร์เช่"

"ที่จะซื้อก็เพราะชอบ และพี่แมน (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ก็เป็นคนแนะนำและก็จะเลือกให้ เพราะพี่แมนบอกว่ารถดี ปลอดภัยเวลาขับ คงจะซื้อมือ 2 ราคาก็น่าจะ 10 กว่าล้าน ก็กำลังดูๆ อยู่"

"ความจริงถ้ามีเวลาขับก็คงจะซื้อไปนาน แล้ว แต่ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสได้ขับรถเลย ไปไหนก็จะมีรถบริษัท บริษัทไม่อนุญาตให้ ขับรถ ใบเตยทำงานหนัก กลัวเวลาขับรถจะอันตราย เพราะงานเยอะ พักผ่อนน้อย ก็เลยยังไม่ได้ซื้อ เพราะซื้อมาก็ยังไม่ได้ขับอยู่ดี"

นอกจากจะซื้อรถเป็นของขวัญให้ตัว เองแล้ว นักร้องสาวยังวางแผนทำธุรกิจอีกด้วย โดยเผยว่า

 "อีกงานที่กำลังจะทำก็คือจะเปิดสถานเสริมความงามในชื่อว่าสกินแคร์บูติก บายใบเตย อาร์สยาม ซึ่งนั่นจะอยู่ รัชดาฯ- เหม่งจ๋าย ที่นี่ก็ลงทุนไปล้านกว่าบาท"

"ที่อยากทำสถานเสริมความงามก็เพราะตัว เองเป็นคนที่ชอบเรื่องความสวยความงามมาตั้งแต่เด็ก แต่เป็นแบบที่ไม่ต้องผ่าตัด ใช้วิธีในแบบธรรมชาติไม่ต้องศัลยกรรม ร่วมทำกับพี่ที่รู้จัก เดือนก.พ.นี้จะเปิดแล้วค่ะ ตอนนี้จึงต้องเริ่มแบ่งเวลาในการทำงานค่ะ ทำแค่อาทิตย์ละ 4 วัน ที่เหลือก็จะได้มีเวลาดูแลร้านค่ะ" 



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์