ชมพู่ เผย ยังช็อคจากการสูญเสีย คุณพ่อเจมส์


เปิดใจทุกความรู้สึก ชมพู่ เผย ยังช็อคจากการสูญเสีย คุณพ่อเจมส์ จากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน




หลังจากทราบข่าวช็อคความรู้สึกที่นางเอกสาว "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ต้องสูญเสียคุณพ่อ "เจมส์" ลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หลังจากคุณพ่อต่อสู้กับโรคต่างๆ ที่รุมเร้ามานาน ล่าสุดนางเอกสาวก็เผยถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า


          "ตอนนี้ก็ส่งท่านแล้วเนอะ เป็นขั้นตอนของญาติๆ ที่ต้องจัดการกันต่อไป ก็เสียใจค่ะ คือมันเดาไม่ได้ จริงๆ บ้านเรามักจะอยู่กับเรื่องเจ็บป่วยมาพอสมควร ก็ทำใจมาในระดับนึง เพราะว่าคุณพ่อก็สู้มานานมาก ประมาน 5-6 ปีแล้ว ก็คิดว่าแกไปสบาย เพราะจริงๆ แอดมิดมาแล้วประมานปีนึง คุณพ่อมีหลายโรคมาก แต่สาเหตุหลักเป็นเรื่องของหลอดเลือดหัวใจ เมื่อ 5-6 ปีก่อนก็เพิ่งทำบายพาสหัวใจ คือคุณพ่อไปด้วยโรคหัวใจ"


ชมพู่ เผย ยังช็อคจากการสูญเสีย คุณพ่อเจมส์


ชมพู่ยังว่าก่อนที่คุณพ่อจะจากไป ยังเฟสไทม์คุยกัน เนื่องจากที่ติดธุระที่ประเทศญี่ปุ่น และหากถามว่ามีสัญญาณอะไรก่อนจะเกิดการสูญเสียบ้างนั้น ชมพู่ก็เปิดใจว่า



"ลางสังหรณ์จริงๆ มีมาเป็นพักๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่เราก็ไม่คิดถึงมัน ทำวันนี้ให้มันดีที่สุด ทางแม่ค่อนข้างเข้มแข็งค่ะ ครอบครัวเราค่อนข้างจะอดทน แน่นอนแหละการสูญเสียทุกคนก็เสียใจ ตอนอยู่ญี่ปุ่นเฟสไทม์คุยคือวันนั้น คุณน็อตไปเยี่ยม จริงๆ ก็คุยกันตลอด คือเราเช็คอาการตลอด เพิ่งจะมีสัญญาณก่อนที่แกจะเสียวันนึง เท่าที่คุยตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะเร็วมาก ก็ยังปรึกษากันอยู่เลย ท่านก็เป็นโรคหัวใจ แกคงเหนื่อยแล้วสู้มานาน หลังจากนี้สองคนแม่ลูกก็คงดูแลกันค่ะ เราเสียใจนะที่เราสูญเสีย คือแม่ชมเองก็เหนื่อยมานาน ก็ให้แกหลับให้สบาย ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงนะคะ"



นอกจากนี้สาวชมยังเอ่ยปากขอบคุณทุกความเป็นห่วงเป็นใยที่ส่งมาให้รับรู้ ตลอด พร้อมแจงว่าขอทำพิธีตามแบบพุทธ เพราะถือความสบายใจของทุกคนเป็นหลัก


"ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆ มันอาจจะมีช่วงที่เราเหวอๆ มึนๆ แต่ชมก็ได้รับกำลังใจตลอด ก็ฝากขอบคุณจริงๆ ทราบซึ้งในน้ำใจของทุกคนค่ะ สำหรับกำหนดการสวด 5 วันนะคะ แล้วก็จะเผาวันพฤหัสบดี (30 ม.ค. 2557) ที่จัดพิธีแบบพุทธคือคุณพ่อเป็นทหารเรือ เคยพูดว่าอยากกลับทะเล ก็คงต้องเผา คือคุณพ่อเองก็เป็นฝรั่งนะ แต่เหมือนจะนับถือคริสต์นะ แต่เขาห้อยพระด้วย เวลาเจอพระเขาก็ยกมือไหว้ เราก็คิดว่าทำพิธีพุทธ ก็คิดว่าทำแล้วเราสบายใจ ส่วนที่เหลือคือลอยอังคาร ส่วนอัฐิก็คงต้องบรรจุสักที่นึง แต่เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดกัน"


ชมพู่ เผย ยังช็อคจากการสูญเสีย คุณพ่อเจมส์


ชมพู่ เผย ยังช็อคจากการสูญเสีย คุณพ่อเจมส์


ชมพู่ เผย ยังช็อคจากการสูญเสีย คุณพ่อเจมส์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์