เคนปัดใบเตยเปิดศึกเกาเหลาเดือน


เคนปัดใบเตยเปิดศึกเกาเหลาเดือน


"เคน"ภูภูมิ พงศ์ภานุ ปัด "ใบเตย" พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรสาว เปิดศึกเกาเหลากับ "เดือน" พฤษภา อุดมศิริกุล คาดทั้งสองไม่น่าจะรู้จักกัน
 
 หลังที่มีกระแสข่าวเปิดศึกเกาเหลา ระหว่างพิธีกรสาวรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน"ใบเตย" พรพจี กับนักแสดงหน้าใหม่ "เดือน" พฤษภา เพื่อแย่งชิงพระเอกคาสโนวา อย่าง "เคน" ภูภูมิ  ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มีมูลความจริงแค่ไหน ล่าสุดเจอหนุ่มเคนในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย จึงขอคว้าตัวมาสอบถามเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้
 
  "จริงๆ เขาก็ไม่ได้เกาเหลากันนะ เขาไม่เคยเจอกันด้วย ไม่ได้ทะเลาะกัน หรือว่ากันแบบในข่าวเลย เรื่องเคลียร์กันนอกรอบเหรอ ผมว่าไม่น่ามีนะ เพราะเขาไม่น่าจะรู้จักกัน 

(ก่อนหน้านี้ใบเตยโพสต์ในอิสตาแกรมเหมือนต่อว่าใครบางคน ได้ถามใบเตยบ้างไหมว่าหมายถึงใคร) 

อันนี้ไม่ได้ถามจริงๆ ผมว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกันนะ ส่วนสถานะกับใบเตยที่ว่าเปิดเผยมากขึ้น ผมว่าก็ไม่ได้เป็นการเปิดตัวอะไร เป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันบ้าง ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อนล่ะกัน ผมเองก็ยังไม่รีบ เขาเองก็คงไม่รีบแหละ ทำงานไปเรื่อยๆ ส่วนกับเดือนก็คุยกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเยอะ คุยกันน้อยลง

 (ตอนนี้ใบเตยเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดไหม) 

ยังดีกว่า ถือว่าเป็นเพื่อนไปก่อนล่ะกัน ยังไม่รีบมีแฟน หรือมีอะไรดีกว่า อยู่ในลิสต์แรกๆ ไหมเหรอ ก็ขอดูไปก่อนดีกว่า ผมเองก็ไม่รู้ว่าทุกอย่างจะเป็นยังไง ไม่อยากให้คนมองว่าผมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผมจะเป็นเพื่อนกับใคร หรือจะอะไรก็ขอคุย ขอดูกันไปยาวๆ ก่อน ขอความสัมพันธ์ให้มันยืดเยื้อไปก่อนดีกว่า" เคนกล่าว
 
ถามต่อถึงเรื่องผลงานละครที่จะมีให้ชมในปี 2557 พระเอกหนุ่มกล่าวว่ามีละครให้ชม 2 เรื่อง คือลูกทาส กับ ดาวเคียงเดือน 

"ตอนนี้มีละครเรื่องลูกทาสกับดาวเคียงเดือน ลูกทาสนี่ก็น่าจะออนแอร์ต่อเวียงร้อยดาวนี้แล้ว ถามว่าหวั่นๆ ไหมที่จะกลับมาเล่นละคร ก็ไม่นะ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าเราเร่งถ่ายละคร 2 เรื่องก็เลยไม่ค่อยมีเวลาหวั่นเท่าไหร่ อย่างกระแสที่คนรอดูลูกทาส เราก็ดีใจนะที่มีคนอยากดู มันเหมือนเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของเราด้วย เพราะว่าเราไม่เคยเล่นพีเรียด ส่วนเบลลาก็ดีนะ เรารู้จักกันก่อนเข้าวงการอีก เหมือนได้มาเจอเพื่อน ก็สนุกดี สำหรับละครดาวเคียงเดือน ถ่ายไปแล้วน่าจะ 70 เปอร์เซ็นต์ ปีนี้จะได้เห็นผมใน 2เรื่องนี้เลย" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย



เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์