ปันปันแจงคลิปจูงมือเพื่อนเกย์ขึ้นเตียง-ฮอร์โมนได้ชมกค.

สาว"ปันปัน สุทัตตา" แจงคลิปจูงมือหนุ่มคล้ายเกย์ขึ้นเตียงคือ "ตั้ว ฮอร์โมน" แจงถ่ายเล่น แย้มฮอร์โมน ซีซั่น 2 พร้อมฉายเดือนกรกฎาคม

ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนสาว "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" จะต้องเจอกับกระแสข่าวไปในทางค่อนข้างลบ แต่สุดท้ายแล้วก็ผ่านมาได้ด้วยดี ล่าสุด เกิดกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีคลิปของ สาวปันปัน จูงมือชายหนุ่มที่มีลักษณะตุ้งติ้งขึ้นเตียง ก่อนจะโดนถีบตกเตียงลงมาและชายคนนั้นได้ด่าทอเสียๆ หายๆ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลถึงความไม่เหมาะสม งานนี้เจอตัว สาวปันปัน ที่มาร่วมงานแถลงข่าว "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นท์ เพ็ทวาไรตี้ ตอน เด็ดสะระตี่ปี 2" ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย สาวปันปัน ได้ชี้แจงถีงกรณีดังกล่าวว่า

"ก็ตกใจเหมือนกันที่มีคนเอาไปเขียนว่าไปตุ้งติ้งกับผู้ชายบนเตียง คือคลิปมีความยาว 15 วินาที ไม่มีอะไรเลยคือ ตั้วนอนอยู่บนเตียงแล้วปันกระโดดขึ้นไปตั้วก็ถีบปันลงมา คือ เล่นกันอยู่ในห้องตอนไป" ฮอร์โมน เน็กซ์เจน "ที่เชียงใหม่ แต่ข่าวไปเขียนว่า หนูไปตุ้งติ้งอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน พ่อเห็นพ่อก็ตกใจว่าเนี้ยทำไมทำอะไรไม่ระวังตัว ปันเองก็ขอโทษคือก็แบบเล่นๆ กัน"

ส่วนเรื่องที่ สาวปันปัน ได้ใช้คำพูดหยาบคาย จนทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนนั่น สาวปันปัน กล่าวว่า "ก็เอาจริงๆ แล้วคือเรื่องนี้ก็ถือเป็นความโลกสวยของทุกคน (หัวเราะ) ก็ถ้าใครบอกไม่เคยพูดก็ไม่รู้เหมือนกันนะค่ะ แต่ว่าก็เล่นกันก็ขอโทษแล้วกันแต่เราก็เล่นกันจริงๆ ค่ะ ก็ไม่ได้คิดเหมือนกันรู้สึกผิดมั้ย ก็ลงปุ๊บก็ลบออกเลยคือลงแค่แปบเดียวก็ลบแล้ว คือถ่ายคลิปเล่นกันแล้วเห็นว่ามันตลกน่าดูก็เลยลงแปบนึง ลงตอน 5 ทุ่มค่ะ แล้วก็ลบออกแล้ว ก็มีคนมาหัวเราะเยอะและคนก็มาว่าเลยลบออก คุณพ่อก็มีมาเตือนว่าทำอะไรไม่ระวังเราเองก็ขอโทษค่ะ กับตั้วก็ขอโทษไปแล้วเขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่คิดมากค่ะ ก็คงจะไม่อัพรูปอะไรแบบนี้แล้วค่ะ"

สำหรับ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ที่เตรียมจ่อฉายให้ได้ดูกันนั่น สาวปันปัน อัพเดทให้ฟังว่า "ตอนนี้อยู่ช่วงหานักแสดงหน้าใหม่อยู่ค่ะ อยู่ในช่วงของการคัดเลือก และเดือนหน้าน่าจะมีการเวิร์คช็อปกันค่ะ และก็เปิดกล้องเดือน มี.ค.แน่นอนค่ะ อย่างกระแสตอบรับฮอร์โมนก็ถือว่าดีนะค่ะเพราะเราไปมาหลายจังหวัดเหมือนกัน น่าจะได้ดูกันประมาณเดือน ก.ค.นี้ค่ะ"


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์