ฉบับเต็ม!สายไหม เปิดใจถึงสารวัตรโจ้ และ เมย์ พิชญ์


"สายไหม" ยอมรับคบหา "สารวัตรโจ้" เกือบ 1 ปี หลังฝ่ายชายหายหน้าขาดการติดต่อ ปัดอยากดังสร้างกระแส 

ยินดีหากฝ่ายชายจะแต่งงานกับ เมย์-พิชญ์นาฏ เพราะเคลียร์กับ"สารวัตรโจ้" แล้วจบความสัมพันธ์ด้วยดี




เมื่อเวลา10.00น.วันที่23ม.ค.ที่สตูดิโอ สตาร์แม็กซอยลาดพร้าว 15ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เวนิส-สายไหม เกรอทซิงเกอร์ วัย 22ปีได้เดินทางมาเปิดใจ ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" กรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนสาวของ สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล อายุ 32 ปีสว.กก.2กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด1กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดก่อนฝ่ายชายชิ่งหนีหายไปหลายเดือนก่อนมาประกาศขอนักแสดงสาวชื่อดัง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานเมื่อวันที่ 18ม.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวครึกโครม

สายไหมยอมรับได้ตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแท็กชื่ออินสตราแกรมของเมย์-พิชญ์นาฏ และ อินสตาแกรมอันใหม่ของสารวัตรโจ้เพราะต้องการให้ฝ่ายชายได้รับทราบและติดต่อกลับเพื่อเคลียร์ความสัมพันธ์หลังหายหน้าไปร่วม 2 เดือน โดยเมื่อสายไหมเดินทางมาถึงที่สตูดิโอได้เดินลงจากรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาทักทายสื่อมวลชนที่ไปรอสัมภาษณ์ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนเปิดใจให้ฟังถึงความสัมพันธ์กับสารวัตรโจ้และจุดประสงค์ที่ตอบรับมาออกรายการคนดังนั่งเคลียร์หลังคนวิจารณ์ว่าปล่อยข่าวเพื่อต้องการมีชื่อเสียง

นางแบบสาว เวนิส-สายไหม เกรอทซิงเกอร์ เปิดใจว่า สาเหตุที่ออกมาพูดวันนี้เพราะมีข่าวที่ทำให้ตนเสียหาย มีคนเข้าใจผิด เลยอยากชี้แจงทุกประเด็น ความสัมพันธ์กับสารวัตรโจ้ ณ ตอนนี้ จบลงเรียบร้อยแล้ว เคยคบกันอย่างที่เขาแถลงข่าวในวันนั้นว่าหลังจากสารวัตรโจ้ได้เลิกรากับภรรยาที่เคยแต่งงานกันมาก็ได้มาคบหากับตนตั้งแต่ช่วง มี.ค. ปีที่แล้ว แต่ความสัมพันธ์ของตนและสารวัตรโจ้ยังไม่จบลง ที่ผ่านมาเราคบกันจริง แต่ห่างกันมาสักพัก เพราะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน สารวัตรโจ้ขอเวลาจึงขอถอยความสัมพันธ์ เพราะฝ่ายชายไม่ได้บอกเลิกตนอย่างเป็นทางการ จนมารู้ข่าวว่าสารวัตรโจ้ขอพี่เมย์-พิชญ์นาฏ แต่งงานผ่านสื่อ

 ตนรู้สึกช็อคกับข่าวดังกล่าวอย่างมาก เพราะไม่เคยรู้ว่าฝ่ายชายไปคบกับพี่เมย์ตอนไหน แต่ยอมรับฝ่ายชายหายหน้าไปกว่า 2 เดือนไม่มีการติดต่อมาหาตนแต่อย่างใด และไม่รู้ว่าเป็นการคบตนซ้อนกับพี่เมย์หรือไม่ และตนก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวของตน พร้อมแท็กชื่ออินสตาแกรมของสารวัตรโจ้และพี่เมย์-พิชญ์นาฏเข้าไปด้วย เพราะตนต้องการเคลียร์ทุกอย่าง และที่สำคัญคืออินสตาแกรมอันเก่าที่ตนทำให้ฝ่ายชายที่ชื่อว่า @joemaii นั้นไม่ทราบว่าฝ่ายชายยังใช้อยู่หรือไม่ และรูปในนั้นก็เป็นรูปตั้งแต่ยังคบกันดี

ฉบับเต็ม!สายไหม เปิดใจถึงสารวัตรโจ้ และ เมย์ พิชญ์


หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการโพสต์รูปใดๆ จนมาเห็นว่าสารวัตรโจ้ใช้อินสตาแกรมอันใหม่จึงแท็กชื่อไป ไม่ได้ต้องการหาเรื่องพี่เมย์อย่างแน่นอน ตนไม่ได้อยากให้สื่อหรือใครเห็น ไม่คิดว่าคนจะเห็นและนำมาเป็นข่าวเร็วขนาดนี้ แล้วจากนั้นสารวัตรโจ้ถึงได้ติดต่อกลับมาแล้วได้เคลียร์กัน ตนได้ฟังคำบอกเลิกจากปากฝ่ายชายในวันที่ตนโพสต์ภาพ ซึ่งสรุปว่าจากนี้คือตนและสารวัตรโจ้จบกันแน่นอนแล้ว 

ซึ่งช่วงนั้นมีบางกระแสหาว่าตนโพสต์รูปแล้วแท็กชื่อของทั้งสองคนเพราะอยากดัง ให้มีข่าวขึ้นมา ตนเชื่อทุกคนอยากดังอยู่แล้ว เพราะเราก็ทำงานเกี่ยวกับด้านนี้ แต่คงไม่อยากดังด้านฉาวแบบนี้ แค่แท็กรูปไปให้เขารู้ให้มาเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ไม่เคยโกรธแค้น ตนยังรักและรู้สึกดีกับสารวัตรโจ้ แต่ก็ยินดีถ้าเขาจะไปมีความสุขกับใคร ตนไม่สามารถยื้อได้ แต่ขอแค่ให้เราเคลียร์

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง เวนิส-สายไหม กล่าวว่า สภาพจิตใจวันที่รู้ข่าวแต่งงานก็ช็อค ร้องไห้ แต่ตอนนี้ต้องเดินหน้า ไม่ว่าผลออกมาเขาจะแต่งงานกันหรือไม่ ไม่เกี่ยวกับตนแล้ว เพราะเราเคลียร์กันแล้วว่าจบกัน และตนไม่เคยคุยหรือพูดถึงพี่เมย์เลย มันอยู่ที่คนสองคน จะโทษพี่เมย์หรือสารวัตรโจ้ก็ไม่ได้ เพราะเราไปกันไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะเดินหน้าต่อไปกับใครสักคน 

ซึ่งหลังจากเคลียร์ทุกเรื่องเสร็จเรียบร้อยเราสองคนก็ไม่ได้มีข้อกำหนดอะไรนอกเหนือจากนี้ ยังสามารถเจอกัน คุยกันได้ปกติเพราะก็เคยเป็นคนรักกัน เราไม่ได้เกลียดกัน เพราะไม่ได้จบกันแย่ๆ แต่ที่ออกมาพูดตรงนี้เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ และหลังจากนี้ก็จะไม่มีการโพสต์รูปใดๆ ถึงสารวัตรโจ้อีก ซึ่งจริงๆ ก็จบตั้งแต่วันที่เราโพสต์รูปในอินสตาแกรมแล้ว แต่ที่เหลือถ้าดูย้อนไปรูปเก่าๆ ก็อาจจะมีข้อความตนโพสต์ เพราะรักและอาลัยอาวรณ์ฝ่ายชาย ก่อนหน้านี้ที่ความสัมพันธ์ยังคลุมเครือแค่นั้นเอง

ฉบับเต็ม!สายไหม เปิดใจถึงสารวัตรโจ้ และ เมย์ พิชญ์


สารวัตรโจ้ - เมย์ พิชญ์นาฎสารวัตรโจ้ - เมย์ พิชญ์นาฎ


สารวัตรโจ้ - เมย์ พิชญ์นาฎสารวัตรโจ้ - เมย์ พิชญ์นาฎ


สารวัตรโจ้สารวัตรโจ้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์