จ๊ะจ๋า ติดใจบทนางร้าย

"จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม ดี๊ด๊าเล่นร้ายเต็มตัว ยิ้มคนดูรับได้


แม้ว่าที่ผ่านมาจะเล่นบทใสๆ เผยติดใจละครบู๊ หลังร่วมงานเรื่อง "ชุมทางเสือเผ่น" กับค่ายยูม่า ดูเหมือนว่าจะหันมาชิมลางบทนางร้ายกับเขาบ้างแล้วสำหรับนักแสดงสาว "จ๊ะจ๋า" พริมรตา เพราะล่าสุดนอกจากรับเล่นร้ายในละครเรื่อง "ชุมทางเสือเผ่น" แล้ว ในละครเรื่อง "ดั่งดวงตะวัน" ยังแอบร้ายนิดๆ อีกด้วย



"เรื่อง "ดั่งดวงตะวัน" ยิ่งได้เล่นกับคนเก่ง ทำให้จ๋าได้ฝึกตัวเองไปด้วย


เขาตั้งใจทำงาน มาตรงต่อเวลา ก็เป็นอะไรที่ดี ที่ทำให้เราได้อยู่สังคมที่ดี อย่างในเรื่องจะมีคนที่เป็นรุ่นเดียวกัน คือพี่วิกกี้ (สุนิสา เจทท์) พี่จั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) แล้วก็จ๊ะจ๋า ถามว่ากลัวเรื่องเปรียบเทียบกันมั้ย จ๊ะจ๋าว่าไม่น่านะ อย่างตัวจ๊ะจ๋าจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ดื้อ ไม่คาดหวังอะไรที่ไกลเกินไป ส่วนพี่วิกกี้ก็เป็นอีกแนวหนึ่ง พี่จั๊กจั่นก็จะเรียบร้อย ไม่กลัวเรื่องบทไม่เท่ากัน เพราะเชื่อใจบรอดคาซท์" จ๊ะจ๋า กล่าว



ถามต่อว่าถูกมองว่าเป็นลูกรักของค่ายบรอดคาซท์ รู้สึกอย่างไรบ้าง


นักแสดงสาวรีบตอบทันที ว่าอยู่ที่จังหวะมากกว่า ทั้งนี้พยายามรับงานที่ตัวเองสามารถทำได้จริงๆ และมีเวลาให้จริงๆ


"ตอนนี้จ๊ะจ๋าถ่ายเรื่องนี้ แล้วก็มี "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" 

แล้วก็ถ่ายเรื่อง "ชุมทางเสือเผ่น" ของค่ายยูม่า แต่ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ของยูม่าเรื่องนี้บู๊สนุกมาก มีอุบัติเหตุนิดหน่อย แต่ไม่มีอะไรมาก ถ้าเราทำอะไรเต็มที่ ทุกอย่างต่อให้มันจะแย่หรือมันจะพลาด อย่างน้อยเราก็รู้สึกดีไปครึ่งหนึ่งแล้ว ว่าเราทำเต็มที่แล้ว ติดใจละครบู๊นะ เพราะมันทำให้เราได้แสดงพลังเยอะ" ดาราวิกพระราม 4 แจกแจง

จ๊ะจ๋ากล่าวอีกว่า นอกจากเล่นบู๊แล้ว เรื่องนี้ยังเล่นเป็นตัวร้าย 

เอาแต่ใจตัวเองด้วย ต้องโวยวาย เป็นครั้งแรกที่ร้ายเต็มตัว ร้ายเหี้ยมโหด ฆ่าคนเป็นว่าเล่น ทั้งนี้มั่นใจว่าการที่จะกลับมาเล่นบทดีนั้น สามารถกลับมาเล่นได้อย่างแน่นอน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์