‘แอปเปิ้ล’ รอ ‘ฟลุค’ ขอแต่งงาน ฝ่ายชายไม่พร้อมขอสร้างฐานะก่อน

เป็นอีกคู่ที่หวานหยดแบบน่าอิจฉา จริง ๆ สำหรับ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และแฟนสาวชาวลาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช ที่ล่าสุดเมื่อวันรับปริญญาสาวแอปเปิ้ล หนุ่มฟลุคก็ตามมาดูแลเทคแคร์ไม่ยอมห่าง งานนี้เลยต้องจับทั้งคู่สัมภาษณ์สักหน่อยว่า ฝ่ายหญิงเรียนจบแล้วแบบนี้ คิดวางแผนแต่งงานกันเลยรึเปล่า


แอปเปิ้ล เผยว่า “เรียนจบเราก็วางแผนไว้จะไปเรียนต่อแฟชั่น ในเมืองที่เป็นแฟชั่นจริง ๆ เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส แต่เดี๋ยวดูก่อน เพราะด้วยธุรกิจก็ยังทิ้งไปไหนไม่ได้ ยังทิ้งฟลุคไม่ได้ด้วย เพราะเขาไม่อยากให้ไป (หัวเราะ) เรียนจบแล้ว ก็คงพักเรียนต่อก่อนค่ะ แล้วทำงานหาเงิน เดี๋ยวค่อยดูอีกทีว่าแนวทางชีวิตจะไปทางไหน เราก็วางแผนอนาคตกันไว้  ว่าจะทำยังไงบ้าง ส่วน แพลนแต่งงาน ฟลุคปฏิเสธเปิ้ลตลอดเลย ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงด้วยมั้ง เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แค่แบบว่าดูแลตัวเองได้ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมาตลอดอยู่แล้ว พ่อแม่ครอบครัวโอเคหมด ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง ไม่ได้มีความรับผิดชอบอะไรเยอะขนาดนั้น สำหรับการสร้างครอบครัว ก็เลยต้องรอเขา แต่เขาก็บอกว่าขอทำงานไปก่อน จะได้เต็มที่กับงาน เพราะช่วงนี้เขาถ่ายละครเยอะค่ะ แต่เปิ้ลรอได้ค่ะ ก็รอเขาคนเดียว คบกันมาก็ 7-8 ปีแล้ว ก็รอเขามาตลอด เพราะจริง ๆ พี่ฟลุคเขาก็สร้างฐานะ สร้างตัวเองอยู่ แต่เราก็มีลิมิต บอกว่าไม่เอานะ ถ้าเกินอายุ 28-30 ปี เรารู้สึกว่าผู้หญิง ถ้าแต่งงานก็อยากใส่ชุดแต่งงานได้สวย ๆ แล้วก็อยากมีลูกเร็ว ๆ เพราะจะได้เล่นกับลูกได้ค่ะ”

ฟลุค กล่าวเสริมว่า “สำหรับแพลนแต่งงานจริง ๆ ไม่อยากให้มันไกลหรอกครับ เพราะกลัวเรื่องอายุด้วย อยากมีลูกให้ไวหน่อย แต่มันไม่รู้จะได้ยังไง เราต้องแต่งงานก่อน ก็เลยต้องพยายามทำตัวให้พร้อมทั้งคู่เลยครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่พร้อมนะ มีแต่เวลาเจอเด็ก เรารักเด็กทั้งคู่ เวลามีลูกคนโน้นคนนี้เราเดินผ่านก็จะเข้าไปเล่นด้วย ซึ่งเขาเองก็พูดอยู่ตลอดว่า อยากมีลูกตอนนี้ อยากแต่งงานตอนนี้ แต่ผมก็บอกว่ายังมีไม่ได้ ผมไม่ได้ไม่หวงความโสดนะ ทุกวันนี้ก็แปะที่หัวว่าไม่โสดแล้ว แต่เรามีงานเยอะ เลยยังไม่พร้อมดูแล ถ้าเราแต่งงาน คือต้องมีครอบครัวแล้ว มันเป็นอะไรที่ข้ามไปอีกหนึ่ง สเต็ป คนเรามันเริ่มจากดูแลตัวเองได้ พอดูแลตัวเองได้ ก็ดูแลคนในครอบครัวได้ จากนั้นถ้าดูแลแฟน ถ้ามีครอบครัว ก็ต้องดูแลแฟน ครอบครัวแฟนด้วย ลูกด้วย คือเราต้องพร้อม  จริง ๆ ครับถึงจะไปถึงขั้นนั้นได้ ถามว่ากดดันมั้ย อย่าเรียกว่ากดดันเลยครับ ก็เราพยายามไปให้ถึงจุดนั้น เพราะชีวิตผมและน้องยังมีสิ่งที่ยังไม่ได้ทำอีกเยอะ ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่ได้บวชเลยสักครั้ง คือเรามีแพลนไว้ เพราะงานมันต่อ ๆ กัน เลยทำให้ต้องเลื่อนแพลนออกไปตลอด อย่างน้องเขาก็อยากไปเรียนสิ่งที่ตัวเองหวัง ผมก็อยากให้น้องเขาทำให้สำเร็จก่อน แต่บวชแล้วเบียดเลยรึเปล่า ก็ไม่ถึงขนาดนั้น จริง ๆ ผมต้องผ่าเข่าเพราะเอ็นขาด ตอนนี้ยังผ่าไม่ได้เพราะต้องใส่เฝือกเป็นเดือน หลังละครเรื่อง “ผัวชั่วคราว” จบก่อน ก็จะขอเวลาพักสัก 3 เดือนไปผ่าเข่าให้เรียบร้อย และช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่งานยังไม่เข้ามาก็บวชเลยครับ”.


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล


ฟลุค - เปิ้ลฟลุค - เปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์