ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ


ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไร'ดารา'โดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ

จะว่าไปแล้วชีวิตของเหล่าซุปตาร์ โดยเฉพาะเรื่องส่วนตั๊ว...ส่วนตัว เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจ ยิ่งเรื่องความรัก เมื่อเปิดตัวแฟน หรือประกาศว่าจะแต่งงานปุ๊บ จะต้องมีเรื่องมีราวเกิดขึ้น บ้างก็โดนขุดคุ้ยประวัติ บ้างก็มีข่าวว่าฝ่ายชายมีภรรยา มีลูกแล้ว บางรายเจอข่าวว่ายังไม่เลิกกับแฟน

 โอ๊ย...อุปสรรคร้อยแปดพันเก้า ว่าแต่ว่าดาราคนไหนเจอข่าวอะไรมาบ้าง ลองไปสำรวจกัน...



 เริ่มต้นกันที่ข่าวฮือฮาสดๆ ร้อนๆ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว "เมย์-พิญช์นาฏ สาขากร" ที่จู่ๆ ก็มีภาพของเธอสวมชุดขาว โดยมีหนุ่มนรินามคุกเข่าขอแต่งงาน โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมของเพื่อนๆ ของเมย์ จนเป็นข่าวเซอร์ไพรส์วงการ เพราะสาวเมย์เพิ่งเลิกรากับ "ปาล์ม-ฐณส หงษ์สนันท์" เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แถมยังไม่เคยเปิดเผยว่ามีหนุ่มคนใหม่ ซึ่งหนุ่มคนนี้คือ "สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล" สว.กก.2 บก.ปส.1 สารวัตรหน่วยปราบปรามยาเสพติด เจ้าของรถยนต์คันหรูยี่ห้อลัมโบกินี รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีคันแรกในประเทศไทยนั่นเอง  
    
          ข่าวคราวการขอแต่งงานของหนุ่มโจ้กับเมย์ดังชั่วข้ามคืน แต่เรื่องอาจจะไม่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เมื่อมีข่าวแพร่สะพัดว่าหนุ่มโจ้ที่คุกเข่าขอเมย์แต่งงานนั้น มีภรรยาแล้วนามว่า "แจน-นิศารัตน์ กรรณสูต" แต่งงานไปเมื่อปี 2008 และมีลูกด้วยกัน 1 คน แถมยังมีสาวนิรนามที่มีชื่อว่า "ไหม" ที่ออกมาเขียนข้อความตัดพ้อที่ฝ่ายชายกำลังแต่งงาน และแท็กไปยังสาวเมย์ในไอจีด้วย กระทั่งเรื่องกระจ่างขึ้น เมื่อโจ้ออกมาแถลงข่าวว่าได้เลิกกับภรรยามาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนกับสาวไหมได้เลิกราแล้วเช่นกัน
    


ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ


มาที่เรื่องราวของนักร้องและนักแสดงชื่อดัง นิโคล เทริโอ  กลายเป็นข่าวเม้าท์อยู่ระยะหนึ่ง หลังจากที่เธอเปิดตัวหวานใจคนใหม่"ต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา" ทายาทกระทิงแดง ยังไม่ทันไร ก็มีสาวนอกวงการที่มีชื่อว่า "อีฟ" ออกมาประกาศว่าถูกแย่งแฟนไป แถมยังร่ำไห้ว่าพยายามติดต่อกับฝ่ายชาย เพราะจู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไป ไม่สามารถติดต่อได้ แถมยังย้ำว่าคบหากับหนุ่มต้นมาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว ขณะที่เมื่อมีข่าวนี้ออกมา ฝ่ายนิโคลก็ถึงกับควงต้นออกมาเคลียร์ข่าวแบบชัดถอยชัดคำว่าไม่ได้แย่งแฟนใคร ส่วนต้นก็ยืนยันว่าตัวเองโสด และเรื่องที่ผ่านมาคืออดีต  



ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ


นี่ก็โดนกับเขาเหมือนกัน สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ "โน้ต-ปราชญ์ รักษ์อิสระ" มาพักใหญ่ กระทั่งเมื่อวันเกิดเดือนกันยายนปีที่แล้ว แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงาน และมีแพลนว่าจะวิวาห์ แต่จู่ๆ งานแต่งก็ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากมีข่าวเม้าท์ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวมาแล้ว แถมมีลูกแล้วซะด้วย งานเข้าแบบนี้สาวชมพู่เลยต้องออกมายืนยันว่าที่ผ่านมารับรู้มาตลอด และเคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เธอคบกันมา 4 เดือน แถมยังยืนยันนอนยันว่าไม่ได้แย่งสามีของใครมาอย่างแน่นอน และยืนยันด้วยว่าสาเหตุที่เลื่อนการแต่งงานไม่เกี่ยวกับข่าวที่ออกมา



ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ


 ฟากพิธีกรอารมณ์ดี "ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข" ก็เจอข่าวให้งงกับเขาเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เธอประกาศแต่งงานฟ้าแลบเมื่อปีที่แล้วกับ "คิม-พงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์" ยังไม่ทันไร ก็มีข่าวมาให้มึนงงปวดใจอยู่พัก เพราะมีข่าวเม้าท์ว่าฝ่ายชายยังไม่เคลียร์กับแฟนเก่า บรรดาแฟนคลับหวั่นว่าไก่จะถูกหลอกนั่นเอง เมื่อข่าวนี้ออกมา ไก่เลยชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าสามีเคยมีแฟนที่คบกันมาถึง 13 ปี แต่เลิกรากันไป 2 ปีแล้ว ยืนยันว่าฝ่ายชายเคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว
    


ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ


ด้านนางร้ายชื่อดัง "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ที่ก่อนหน้านี้เธอก็เจอข่าวในลักษณะนี้มาเช่นกัน หลังจากไฮโซหนุ่ม“จิน-จรินทร์" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเธอแต่งงานได้เพียงไม่กี่วัน ก็มีกระแสข่าวออกมาสกัดดาวรุ่งในทันทีว่าหนุ่มจินเคยมีลูกและภรรยามาก่อนหน้านี้แล้ว งานนี้ฝ่ายชายออกมายืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชายเต็มปากเต็มคำว่า ยอมรับว่ามีลูก 1 คน แต่ว่าไม่เคยอยู่กินกับแม่ของเด็ก ไม่เคยคบกัน เพราะเป็นความประมาทของตัวเอง ซึ่งหนิงก็รู้เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนคบแล้ว
    


ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ

 ปิดท้ายกันที่ "สุ่ย-พรนภา เทพทินกร" แม้ว่าหายหน้าหายตามาพักใหญ่ แต่มาเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพที่เธออุ้มลูกชายนามว่า "น้องเคน" โดยสุ่ยออกมาชี้แจงว่าเธอได้แต่งงานกับนักธุรกิจนามว่า บูรพากรณ์ มุสิกสินธร โดยจัดงานพิธียกน้ำชาตามธรรมเนียมจีนแบบเรียบง่าย มีเฉพาะญาติสนิทและคนในครอบครัวเท่านั้น ซึ่งแต่งงานมากว่า 1 ปีแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าเธอไปแย่งสามีคนอื่นมา โดยมีหญิงสาวนิรนามออกมาอ้างตัวว่าเป็นภรรยาเก่าของสามีนักธุรกิจของสาวสุ่ยนั่นเอง
    
  แหม...เรียกว่าข่าวดีๆ มักมากับข่าวที่ทำให้กระทบจิตใจจริง...จริ๊ง

ประกาศมีข่าวดียังไม่ทันไรดาราโดนใส่สีขุดคุ้ยประวัติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์