ความรัก ‘เฟย์-สิงห์’ ราบรื่น ฝ่ายชายปิดร้านฉลองเบิร์ธเดย์

เรียกว่าความรักยังคงราบรื่นสุด ๆ สำหรับความรักของนักร้องสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ วง “เฟย์ ฟาง แก้ว” กับหวานใจหนุ่มอินดี้ สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์  วง “สควีซ แอนนิมอล” เพราะตอนนี้ทั้งคู่คบกันมา 2 ปี แล้ว แถมวันเกิดสาวเฟย์เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ปีที่แล้ว หนุ่มสิงห์ยังโชว์หวานปิดร้านอาหารดินเนอร์ซะด้วย 

เฟย์ กล่าวว่า ความรักตอนนี้ก็ดี ราบรื่น และเสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องซีเรียส หลายคนจะมองว่าคู่เฟย์เป็นคู่ที่ดูจะคนละแนว เราออกดูหวาน ๆ เด็ก ๆ แต่พี่สิงห์ดูอินดี้ ๆ แต่เป็นลุคภายนอก เพราะจริง ๆ แล้วเรามีความชอบหลายอย่างที่คล้ายกัน ทุกวันนี้ก็ใช้เรื่องความใส่ใจมากกว่า ถึงไม่ได้เจอกันก็จะคุยกันตลอด พี่เขาทัวร์คอนเสิร์ตบ่อยก็จริง เราเองก็ทำงานแต่ก็ไม่ค่อยมีผลกระทบเราต่างก็รู้การทำงานเพลงจะมีวิถีชีวิตยังไง เราเริ่มจากการเข้าใจก่อน ค่อย ๆ ปรับวิธีการใช้ชีวิตของพวกเรา เช่น ถ้าเกิดไม่ได้เจอไม่เป็นไร เรามีโทรศัพท์ มีเทคโนโลยี เฟซไทม์ ก็ใช้แทนได้ และต้องมีความเชื่อใจ จะให้เราไปตามเฝ้าหรืออะไรก็คงไม่ใช่เนอะ มันจะไม่มีความสุข

อย่างวันเกิดที่ผ่านมาของเฟย์พี่เขาก็มีพาไปทานข้าวปิดร้านฉลองวันเกิด เขาคงรู้สึกเราไม่ค่อยมีเวลาได้ไปไหนด้วยกันเลยปิดร้านจะได้คุยกันได้เพลิน ๆ ก่อนแยกย้ายไปทำงาน ส่วนของขวัญก็มีให้กัน เป็นของที่เขารู้ว่าเราอยากได้อะไร ตอนนี้เรียกว่าคบกันมา 2 ปีแล้วทุกอย่างก็ราบรื่นดี ครอบครัวเราสองคนก็รับรู้ เราเล่าให้ฟังหมด เรายังไม่ได้คุยหรือมองอนาคตไปไกลมาก เพราะเราเรียนยังไม่จบอีก 1 ปีก็จบแล้ว แต่ก็ต้องคิดเรื่องเรียนต่ออีกด้วย ยังไม่คิดไปไกลมากค่ะ แค่ทุกวันนี้แฮปปี้ก็พอแล้ว.


เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์


สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์ สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์


เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์


เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์


เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์