กรีน เจอเหน็บ!เป็นสก๊อยส์ซ้อนท้ายเคลลี่ หนีพ่อแอ่วเชียงใหม่!


กรีน เจอเหน็บ!เป็นสก๊อยส์ซ้อนท้ายเคลลี่ หนีพ่อแอ่วเชียงใหม่!


โดนเม้าท์ว่าแปลงกายเป็น'สก๊อย'หนีคุณพ่อซ้อนท้าย มอเตอร์ไซต์แฟนหนุ่มอย่าง 'เคลลี่ ธนพัฒน์'  ไปเที่ยวเชียงใหม่หวานชื่น !...

งานนี้ทำเอา สาวกรีน อัษฎาพร  ถึงกับอึ้ง ! ขอออกมาชี้แจงกันหน่อย ว่าไม่ได้เป็นสก๊อบส์ นะจ๊ะ...!

ไปเชียงใหม่มาเป็นอย่างไรบ้าง?

สนุกดีค่ะ ก็ไม่เชิงเป็นทริปหรอกค่ะ จริงๆพี่เขาไปก่อน กรีนก็ไปหาเพื่อนที่เชียงใหม่ เพื่อนม.ปลายไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แล้วก็ไปสมทบกันแล้วเพื่อนๆก็เขาก็อยู่ที่นั่น เราก็ว่างๆก่อนจะทำทีสิตขอผ่อนคลายนิดนึง พอดีช่วงนั้นพี่เขาฮิตขี่มอเตอร์ไซค์แล้วเพื่อเขาก็มีมอเตอร์ไซค์อยู่ก็เอาไปยืม มาขับก็ไปกันหลายๆคน

''ขอชี้แจงหน่อย...ไม่ได้เป็นสก๊อยเลยค่ะ แค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แล้วคือพี่เขาก็เหมือนฝึกขี่มอเตอร์ไซค์ค่ะ เพราะว่าเขาก็กำลังทำมอเตอร์ไซค์อยู่คันนึงเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องกอด คือถ้าไม่กอดนี่หลุดจริงๆค่ะเพราะว่ารถมันค่อนข้างแรง พอบิดมันก็ไปเลยค่ะ เราก็เหมือนต้องเกาะนิดนึงค่ะ ส่วนเรื่องหนีคุณพ่อคือไม่นะคะ กรีนก็ไปก็คุณแม่ก็รับทราบค่ะ กรีนอาจจะยังไม่ได้บอกท่านเพราะท่านติดธุระค่ะเพราะว่าอยู่คนละที่  ความสัมพันธ์คุณพ่อกับพี่เคลลี่ก็ปกตินะคะ เหมือนตั้งแต่ข่าวที่เกิดขึ้นมาต่างคนก็ต่างทำงานแล้วก็มีติดต่อกันบ้าง 

พี่เขาเค้าก็มีปัญหาครอบครัวของเค้าเหมือนกัน กรีนเองก็มีปัญหาเรื่องของกรีนเหมือนกัน ไหนจะเรื่องเรียนอีก เรื่องเรียนคือซีเรียสสุดๆ ไหนจะเรื่องงานอีกค่ะ"



กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่


กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่


กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่


กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์