อ้วน รังสิต ปัด กิ๊กผู้บริหารช่อง 7


อ้วน รังสิต ปัด กิ๊กผู้บริหารช่อง 7


หนุ่ม 'อ้วน รังสิต' ปัดกิ๊กผู้บริหารช่อง 7 ยัน ไม่ใช่สาเหตุทำเลิกแจม เมินคนขุดเรื่องอดีตแฉ

มีตาดีแอบเห็นว่าควงสาวไปนั่งดินเนอร์ร้านนั่งเล่น ซึ่งเป็นถึงผู้บริหารวิกหลายสี งานนี้หนุ่มอ้วน - รังสิต ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า
"มีคนเห็นไปร้านนั่งเล่นกับสาว ผมไม่ได้ไปเป็นปีแล้วนะครับ ส่วนตัวรู้จักกับพี่อ้อย ไหม ก็รู้จักครับ พี่อ้อยเป็นผู้บริหารทางช่อง 7 ผมก็สนิทในฐานะผู้ใหญ่และผมก็เป็นเด็กครับ มีหนังสือเขียนว่าเป็นต้นเหตุให้ผมเลิกกับแจม อันนี้ไม่ใช่ ไม่เกี่ยวเลยครับ ไม่มีทางเลยครับ คิดว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ไม่มีมูลอะไรเลยครับ 

ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ไม่บ่อยครับ ต่างคนต่างทำงานครับ ถ้าไปทานข้าวส่วนใหญ่ก็ไปเป็นกลุ่มนะครับ คือผมว่าข่าวนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยครับ อย่าไปพูดถึงเรื่องนี้เลยดีกว่าครับ อย่าเอาไปโยงเลยครับ ผมก็เป็นเด็กคนหนึ่งครับ ถามว่า กลัวคนจะขุดเรื่องเก่า ๆ ของผมขึ้นมาไหม มีเยอะมากนะครับ คิดว่าทุกอย่างถ้าเกิดถูกขุดขึ้นมา มันก็เป็นเรื่องอดีตอยู่แล้วครับ ไม่ได้สนใจครับ 

ต่อให้วันหนึ่ง มันมีเรื่องอะไรขึ้นมา มันคือเรื่องอดีตครับ ไม่ซีเรียส กับทางพี่อ้อย จะโทรไปคุยโทรไปขอโทษไหม เคยมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่ง ผมก็เคยเล่าให้ฟังครับ คือเป็นเรื่องไร้สาระครับ แทบจะไม่พูดถึงเลยครับ กับแจมก็คุยกันบ้างครับแต่ว่าไม่บ่อยครับ ตั้งแต่ต้นปีมาเคยคุยกันครั้งหรือสองครั้งเองครับ 

โอกาสรีเทิร์น คือเราตกลงกันดีแล้วครับว่า เราเป็นพี่น้องกันดีกว่า ความสัมพันธ์แบบแฟนจะจบเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ความสัมพันธ์แบบพี่น้องเราจะอยู่กันตลอดไปครับ ถามว่าเปิดใจไหม ก็ถ้ามีใครที่ถูกใจ เราก็เปิดใจครับ ถ้าจะมีใครสักคนก็ศึกาากันก่อนดีกว่าครับ"



อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์