ปุ๊กลุก ปัดต้นเหตุแตงโม โตโน่ แคนเซิลงาน

สาวมั่น 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' ปัด เป็นสาเหตุ 'แตงโม-โตโน่' แคนเซิลงาน ยันไม่เกี่ยวกับตน ไม่รู้ ช่องสั่งลงละครคู่วีรภาพ ยินดีร่วมงาน ย้ำโสด

ถูกมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวแตงโม - ภัทรธิดา และหนุ่มโตโน่ - ภาคิน แคนเซิลไม่ยอมมาร่วมงาน เพราะหวั่นว่าจะเกิดศึกเกาเหลา งานนี้สาวปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับเปิดใจว่า

"เรื่องข่าวที่งานนี้พี่แตงโม และพี่โตโน่ ต้องมา แต่ว่าขอแคนเซิล เพราะว่ากลัวว่าจะมีปัญหากัน จริง ๆ คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับหนูอ่ะค่ะ หนูโอเคอ่ะค่ะ ไม่น่าจะเกี่ยวกัน ถามว่าทราบก่อนหน้านี้ไหม คือหนูไม่ทราบว่า ใครจะมาร่วมงานบ้าง แต่หนูสามารถที่จะร่วมงานกันได้ค่ะ โดนจับโยงประเด็นก็ไม่เป็นไรค่ะหนูโอเคค่ะถามว่าซีเรียส ไหม ไม่ค่ะไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ไม่เกี่ยวกับหนูค่ะ ไม่เซ็งนะ แต่ขอไม่มีข่าวดีกว่า แต่ไม่มีอะไรสามารถทำงานได้กับทุกคนค่ะ ถ้าทางช่องสั่งให้เล่นละครด้วยกันหนูก็ยินดีค่ะ ขอแค่มีโอกาสได้แสดงความสามารถ จะเล่นกับใครก็ได้ค่ะ

เรื่องข่าวที่ทางช่องสั่งลงละครคู่พี่วี ยังไม่ทราบค่ะ เพราะยังไม่มีโอกาสได้คุยค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็เล่นได้ค่ะ ทางพี่วีเองเป็นผู้จัดมาชวนไปเล่นละครให้หรอคะ ถ้ามีเสนอมาก็น่าจะผ่านช่องอยู่แล้วค่ะ เราเป็นนักแสดงก็เล่นได้หมดค่ะ กับพี่วีไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ เขามีสาวคนใหม่ก็ยินดีกับทุกคนแหละค่ะ แต่หนูไม่ได้ติดต่อจริง ๆ ไม่ได้ทราบด้วย ตอนนี้ก็โสดค่ะ หนุ่ม ๆ มีเข้ามาไหม ก็เรื่องปกติค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันไปค่ะ ก็เปิดใจแต่ต้องใช้เวลาค่ะ ก็อยากจะเรียนและทำงานไปก่อนด้วย เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสค่ะ แต่ต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ กลัวคนจะมองว่าเรื่องเยอะไหม ก็ดีกว่าเรื่องน้อยนะคะ ก็เข็ดแล้ว เราก็ต้องใช้ระยะเวลานิดนึงค่ะ"


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์