‘ต้อง’ ไม่เคยหึง ‘บอย’ จิ้น ‘มาร์กี้’ เพราะรู้ดีฝ่ายชายชอบสาวแบบไหน

แม้ว่าจะซุ่มทำละครเรื่องใหม่อย่าง “กระสือมหานคร” แต่ผู้จัดไฟแรงอย่าง ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี ก็ยังดูแลหวานใจอย่าง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีท ที่อเมริกามาแล้วด้วย นอกจากนี้หนุ่มต้องยังเคลียร์เรื่องเตรียมแอบหมั้นหวานใจ พร้อมแจงว่าไม่เคยหึงเรื่องคู่จิ้นระหว่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับมาร์กี้เลย เพราะรู้จักสเปกของฝ่ายชายเป็นอย่างดี

ต้อง เผยว่า “เรื่องไปอเมริกา กี้เขาไปกับแม่และน้องสาว ส่วนผมก็ไปกับพี่ต้น-ณฐนนท์ เพราะว่าแม่ของภรรยาพี่ต้นอยู่ที่นั่น เขาก็พาไปเที่ยวกันกับมาร์กี้มันก็ไม่ได้สวีทหรอกครับ ผมว่าเวลาไปไหน เราก็ไปเป็น กลุ่ม มันสนุกสนานกว่า ไปกันสองคนก็ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะว่ามันรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ตอนนี้คู่เราก็คบกันมาจะ 9 ปีแล้ว สำหรับเรื่องความหวานผมกับน้องเวลาที่คุยกันก็ไม่ได้หวานแต่แรกอยู่แล้วนะ ดังนั้นตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงตอนนี้มันก็ยังเหมือนเดิม มีเวลาก็เจอกัน ว่าง ๆ ก็ไปเที่ยวกับเพื่อน ผมว่าเราคบกันแบบสม่ำเสมอแบบนี้ มันดีกว่าครับ ส่วนเรื่องการปรับจูนเข้าหากัน ผมว่าไม่น่ามีแล้ว เพราะเรารู้จักกันค่อนข้างเยอะ ผมรู้ว่าอะไรที่เขาชอบหรือไม่ชอบ และเขาเองก็รู้เหมือนกัน สำหรับเรื่องการวางอนาคตร่วมกัน คือเพิ่งมีข่าวว่าผมจะไปขอหมั้นเขา แล้วผมก็ส่งข่าวนี้ไปให้เขาดู เขาก็ขำ ๆ นะ เพราะตัวกี้เองอายุกำลังจะ 24 ปีนี้ แล้วการงานเขาก็ดี เราเลยยังไม่เคยคุยกันว่าอนาคตเป็นยังไง แค่ต่างคนต่างทำงาน ว่างก็เจอกันเท่านั้นเอง ทางบ้านผมก็ไม่เคยถามเรื่องแต่งเลย เพราะเขารู้ว่าผมยังชอบใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ ยังอยากทำงานและไปเที่ยว ส่วนตัวผมเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของกี้ครับ เขาพักผ่อนน้อย ทำงานเยอะ และก็ขับรถเองทุกวัน ซึ่งตัวผมเองก็เคยถามว่าให้ช่วยขับรถให้มั้ย แต่เขาชอบขับรถเอง เขาบอกว่าเขาจะรู้สึกไม่ดีที่มีคนมานั่งรอเขาที่กอง เขาบอกว่าเขายังวัยรุ่นอยู่ ยังขับไหว ไม่ไหวแล้วเดี๋ยวจะบอกเอง”

มาร์กี้มีข่าวเป็นคู่จิ้นกับบอยเคยหวั่นไหวไปกับข่าวบ้างมั้ย? “ไม่ครับ เพราะผมสนิทกับบอยค่อนข้างมาก เวลาที่ไปเที่ยวก็ไปเป็นกลุ่มเดียวกัน ตัวกี้กับบอยเขาสนิทกันในฐานะพี่น้อง กับครอบครัวบอยผมก็รู้จัก ภัทร น้องชายบอยก็กำลังจะมาเล่นละครให้ผม ก็สนิทกันอยู่ แล้วผมก็รู้จักกับกี้มาก่อนตั้งนาน พอกี้เล่นละครกับบอย เขาก็สนิทกันแล้วกี้ก็แนะนำบอยให้รู้จัก ก็เลยคุยกันเป็น ก๊วนเดียวกัน เพราะเราก็รู้ว่าบอยชอบผู้หญิงแนวไหน เขาเองก็จะมีมาคุยว่าพี่ผมว่าคนนี้น่ารักดี เรารู้ว่าแนวที่เขาชอบเป็นยังไง ส่วนตัวกี้เองก็ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องข่าวที่ออกมาเลย เขาไม่เคยถามผมว่ารู้สึกยังไงกับข่าว เพราะเขาคงมองว่า ถ้าคนเราจะมีความรู้สึกต่อกันจริง ๆ เขาคงไม่ชวนผมไปด้วย หรือบางทีไปเที่ยวกับผมก็คงไม่ชวนบอย บางทีผมก็บอกว่าเอาบอยมาด้วยสิ เขาแสดงให้เราเชื่อใจครับ ถามว่าคู่เรามีเคล็ดลับยังไงถึงคบกันได้ยาว คือผมว่าการใช้ชีวิตเหมือนกัน เราใกล้เคียงกันมาก และเราเริ่มคุยกับเขายังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น มันก็เลยอยู่กันยาว ส่วนเรื่องแต่งงาน เอาจริง ๆ ผมยังไม่ได้คิดอะไรไปถึงขั้นนั้น ไม่อยากกำหนด ไม่อยากคิดอะไรไปไกลมาก เอาแค่วันนี้เรามีความสุขก็ดีแล้วครับ”.


ต้อง - มาร์กี้ต้อง - มาร์กี้


ต้อง - มาร์กี้ต้อง - มาร์กี้


ต้อง - มาร์กี้ต้อง - มาร์กี้


ต้อง - มาร์กี้ต้อง - มาร์กี้


ต้อง - มาร์กี้ต้อง - มาร์กี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์