หมากเปรย สัมพันธ์คิมเหมือนเป็น คนในครอบครัว


หมากเปรย สัมพันธ์คิมเหมือนเป็น คนในครอบครัว


"หมาก"เผยเคยคิดถึงการพัฒนาความสัมพันธ์กับ"คิม"แค่กลัวว่าอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลง

จนไม่ได้มีความสุขเหมือนตอนนี้รับสนิทสกับนางเอกสาวคู่จิ้นเปรียบเหมือนคนในครอบครัว

เป็นที่จับตามองในสถานะความสัมพันธ์อันสนิทสนมมากของพระ-นางคู่ขวัญจากวิกพระรามสี่ อย่าง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ "คิม-คิมเบอร์ลี่  แอน โวลเทมัส" ที่ช่วงหลังๆ มีคนแอบเห็นคู่นี้ไปไหนมากันสองต่อสองอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีการหยอกเอินกันในอินสตาแกรม ชวนให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกัน ล่าสุดมีโอกาสได้คุยเรื่องนี้กับหมาก เจ้าตัวเผยดังนี้
    
"จริงๆ เราก็เป็นห่วงเรื่องภาพลักษณ์ของแต่ละคน ทั้งของน้อง (คิม) ด้วย และของผมด้วย มันเลยเป็นอะไรที่เราอาจจะทำอะไรที่มันสนิทมากเกิน หรือชิลแบบทำอะไร ไม่ต้องแคร์ใครมากไม่ได้ ต้องระวังตัวกันนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเรา เราสองคนยังสนิทกัน  ยังเป็นพี่เป็นน้อง และรักกันเหมือนเดิม ผมจะบอกว่าความรู้สึกของผมกับน้องมันเหมือนเดิม

 ซึ่งสำหรับผมมันดีแล้ว ความสนิทของเรา เป็นความสนิทเหมือนกับว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะในใจลึกๆ เราก็มีความสุขแล้วกับสถานะของเราสองคนในวันนี้ ถามว่าหากวันหนึ่งในอนาคตความสัมพันธ์ของเราจะพัฒนามากไปกว่านี้ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้น อนาคตต่อไปเราก็ไม่รู้ว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นกับเรา แล้วความสัมพันธ์ที่ดีในวันนี้ มันจะยังดีเหมือนเดิมหรือเปล่า" พระเอกหนุ่มเผย
    
 เมื่อถามว่าตอนนี้หลายคนคิดและอยากให้ "หมาก-คิม" เป็นแฟนกัน ส่วนตัวพระเอกหนุ่มเองรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้

 "ยอมรับว่าเวลามีคนมาบอกว่าอยากให้เราเป็นแฟน เราเหมาะสมกัน เราอย่างนั้น อย่างนี้ มันก็มี ที่เราคิดว่าถ้าเราคบกันจริงๆ มันจะเป็นยังไง คือมีคนรอบด้าน ต่างก็พูดถึงเรื่องของเราสองคนไปในทิศทางต่างๆ แต่เมื่อทุกอย่างมันอยู่ที่เรา เพราะฉะนั้นเรามองกลับมาที่ตัวเอง เรารู้สึกว่าเราต้องคิดถึงตัวเองก่อน

 และเมื่อเรามองตัวเองในตอนนี้ เราก็รู้สึกแฮปปี้กับชีวิตของเรา เรายังไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไร เราเองในตอนนี้มีภาระหน้าที่ทั้งเรื่องของงาน เรื่องของเรียน เรื่องของครอบครัว ซึ่งหากเพิ่มภาระหน้าที่ในการมีคนสักคนเข้ามาอีก มันอาจจะหนักขึ้น มากขึ้น เราเองก็ตอบไม่ได้ว่าเราจะรับมันไหวมากน้อยแค่ไหน" หมากกล่าวปิดท้าย



หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่


หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่


หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่


หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่


หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์