[คลิป]โจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์[ฉบับเต็ม]

สารวัตรโจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์-พิชญ์นาฏ 

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ร้านเซอร์เคิล เรสทัวรองท์ ซอยร่วมฤดี ถนนเพลินจิต พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด วัย 32 ปี เปิดใจแก่สื่อมวลชน หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอ“เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวเซ็กซี่ชื่อดัง วัย 32 ปีแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง เมื่อค่ำคืนของวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลเน็ตเวิร์ก 



 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง เมื่อภายหลังได้มีผู้โพสต์ภาพของไฮโซสาว “แจน”นิศารัตน์ กรรณสูต อดีตภรรยาของพ.ต.ต.ธิติสรรค์ พร้อมด้วยบุตรชายชื่อ “น้องจากัวร์” วัย 4 ขวบ ออกมาอย่างแพร่หลาย รวมถึงภาพของหญิงสาวชื่อ “ไหม” ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้หญิงที่ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ คบหาหลังจากแยกทางกับอดีตภรรยาแล้ว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ เดินทางมาแถลงข่าวเพียงคนเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งจากประชาสัมพันธ์ว่า “เมย์-พิชญ์นาฏ” จะมาร่วมแถลงข่าวด้วย ซึ่งเรื่องนี้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ ได้กล่าวว่า  ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกคนที่มาฟังตนในวันนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากทางตน โดยที่คุณเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย เพราะฉะนั้นตนเป็นลูกผู้ชายคนหนึ่ง จึงอยากออกมาป้องคุณเมย์ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอดีตของตนที่ผ่านมา ไม่อยากให้ใครมารื้อฟื้นและอยากให้เห็นใจทุกคนที่ถูกพาดพิงถึง ตนยอมรับว่าเคยแต่งงานมาก่อน แต่ไม่ได้จดทะเบียนและได้แยกทางกับอดีตภรรยามา 2 ปีกว่า 

โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายรับรู้ รวมถึงเพื่อนๆ ในสังคมก็รับรู้ว่าตนมีตำหนิ จึงอยากขอความเห็นใจว่าตนอาจจะผิดพลาดในชีวิต ไม่รู้ว่าชีวิตครอบครัวเป็นยังไง ด้วยในตอนนั้นอาจจะเด็ก ทุกอย่างเป็นความผิดของตนที่ทำให้ต้องแยกทางกับอดีตภรรยา ซึ่งส่วนนี้เป็นเรื่องส่วนตัว กราบขอร้องทุกคนว่าอย่ารื้อฟื้นอะไรเลย ขอให้นึกถึงลูก ตนมีหน้าที่เป็นพ่อต้องดูแลลูกและรักลูก เด็กมีอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ไม่อยากให้ใครไปทำให้เขารู้สึกไม่ดี




 สารวัตรโจ้ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้หญิงที่ชื่อไหมนั้น หลังจากที่ตนแยกทางกับคุณแจนแล้ว ก็ได้คุยและคบกันจริง แต่มันคืออดีตที่ผ่านมา ส่วนเรื่องอินสตาแกรมที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ไม่ใช่ของตน เนื่องจากไม่ได้สร้างขึ้นมา และไม่มีพาสเวิร์ด ก่อนหน้านี้พอจะทราบว่ามีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเอาไว้ หลังจากมีเรื่องก็มีการเอาตั้งค่าความเป็นส่วนตัวออก ตนก็ไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนที่จะขอ “เมย์” แต่งงาน ได้มีการเคลียร์กับผู้หญิงชื่อ “ไหม” เรียบร้อยหรือยัง พ.ต.ต.ธิติสรรค์ กล่าวว่า ตนคุยกับไหมแล้ว ด้วยวุฒิภาวะที่ต่างกันเยอะ เลยเข้ากันไม่ได้ เอาเป็นว่าใครจะรู้สึกยังไง แต่ทุกอย่างเป็นอดีต ขอให้จบไปดีกว่า ส่วนกรณีคุณหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ซึ่งโดนหางเลขจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปด้วยนั้น ตนขอบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคุณหนิง เขาเป็นแค่คนรู้จัก เนื่องจากคุณจิน-จรินทร์ สามีของหนิงเป็นเพื่อนกับตน อย่าเอาครอบครัวเขามาเกี่ยวข้องเลย ตนขอรับผิดตรงนี้คนเดียว 

 พ.ต.ต.ธิติสรรค์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนคุณเมย์นั้น พูดเลยว่าเราสองคนไม่เคยคบกัน ตนรู้จักเขามา 7-8 เดือน ด้วยไปเจอในงานต่างๆ แต่ไม่เคยคุยกัน ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจขอคุณเมย์แต่งงานเร็ว ชีวิตตนเคยล้มเหลวมาแล้ว เวลาไม่ได้เป็นเครื่องพิสูจน์เลยว่าคนสองคนจะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ แต่จิตใจและความรู้สึกของคนสองคนต่างหากที่จะเป็นคำตอบได้ 

ตนมีโอกาสได้คุยกับคุณเมย์หลังจากที่เขาเลิกกับคุณปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ แล้ว ตอนที่คุยกันก็ มีความคิดเดียวคืออยากมีครอบครัวที่อบอุ่น และคิดว่าคุณเมย์คือคนที่ใช่สำหรับตน อาจจะเป็นเวลาเร็ว แต่ ณ วันนี้คุณเมย์ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบว่าจะแต่งงานด้วยหรือเปล่า ตอนนี้ตนอาจจะดูเลวในสายตาของทุกคนไปแล้ว แต่ก็อยากจะขอให้โอกาสได้พิสูจน์ตัวเองบ้าง


[คลิป]โจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์[ฉบับเต็ม]


 ต่อข้อถามว่าเคลียร์ตัวเองกับอดีตที่ผ่านมาเป็นระยะเวลานานแค่ไหนแล้ว พ.ต.ต.ธิติสรรค์ กล่าวว่า ตนเคลียร์กับทุกเรื่องและทุกคนมานานแล้ว ถ้าไม่เคลียร์คงไม่กล้าพาเพื่อนตนและเพื่อนของคุณเมย์มาทำให้พวกเขาเสียชื่อเสียง แต่วันนี้ตนกราบขอโทษครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับของคุณเมย์อีกครั้งที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ขอย้ำอีกครั้งว่าคุณเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย 

 ต่อข้อถามว่าพอจะทราบข่าวหรือไม่ว่าทางอดีตภรรยาจะออกมาแถลงข่าวเหมือนกัน พ.ต.ต.ธิติสรรค์ เผยว่า เรื่องของตนกับอดีตภรรยาจบไปแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะพูดอะไร จริงๆ ทางคุณพ่อคุณแม่ของเขาก็ดีกับตนมาก อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนที่จบไปแล้ว อย่ารื้อฟื้นอะไรอีกเลย

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นมา ความสัมพันธ์กับเมย์เป็นอย่างไรบ้าง พ.ต.ต.ธิติสรรค์ กล่าวว่า ตนได้คุยกับคุณเมย์ว่า วันนี้มีเรื่องเกิดขึ้น ตนเห็นใจคุณเมย์ที่สุด ในขณะเดียวกันก็เห็นใจคุณแจนซึ่งเป็นภรรยาเก่าด้วย แต่ละคนล้วนมีคุณพ่อคุณแม่กันทั้งนั้น ไม่อยากให้ใครต้องมาเสียชื่อเสียง ณ วันนี้คุณเมย์ก็ยังไม่ตอบรับว่าจะแต่งงานกับตนหรือไม่ เพราะฉะนั้นขอให้ตนมีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองให้เขาและทุกคนเห็นว่าตนรักเขาจริง กล้าพูดตรงนี้เลยว่า ถ้าตนได้แต่งงานกับคุณเมย์ ก็จะดูแลเขาไปตลอดชีวิตเพราะตนรักเขาจริงๆ 

 สอบถามว่าคบกับเมย์มานานแค่ไหนถึงตัดสินใจขอแต่งงาน พ.ต.ต.ธิติสรรค์  เผยว่า เราสองคนไม่เคยคบกัน รู้จักกันผ่านๆ ได้มาคุยกัน 1-2 เดือนเนื่องจากเขาเลิกกับคุณปาล์มแล้ว พอมาคุยกันก็รู้สึกว่าตนไม่อยากมีแฟนแล้ว แต่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น ที่ผ่านมาตนไม่ได้เคยขอเขาเป็นแฟน เพราะรู้สึกว่าชีวิตตัวเองผ่านอะไรมาเยอะแล้ว เวลาไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญ แต่เชื่อว่าตนจะประคองชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ให้ดีได้

 “ทางเมย์ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมอยากให้เขาสบายใจที่สุดเพราะผมเป็นคนทำให้เขาเสียชื่อเสียง โชคดีว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกัน ยังคุยกันปกติ อาจจะเพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกัน สิ่งที่ผมทำไปเพราะรู้สึกว่าอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งอาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ของผม รวมถึงมีสัญชาติญาณที่อยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต” พ.ต.ต.ธิติสรรค์กล่าว

 สำหรับเรื่องที่มีกระแสข่าวว่ามีการขอแต่งงานกะทันหันเพราะดาราสาว “เมย์” ตั้งท้องนั้น เรื่องนี้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ ยืนยันว่า คุณเมย์ไม่ได้ท้องแน่นอน สถานะตอนนี้ของตนกับคุณเมย์คือดูใจกัน ตนขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย และจะไม่ขอพูดอีกแล้ว 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นได้มีการ์ด 2 คนเดินเข้ามาพาตัว พ.ต.ต.ธิติสรรค์ ออกไปท่ามกลางความงุนงงของผู้สื่อข่าว

[คลิป]โจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์[ฉบับเต็ม]


[คลิป]โจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์[ฉบับเต็ม]


[คลิป]โจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์[ฉบับเต็ม]


[คลิป]โจ้ ตั้งโต๊ะแจงปมลือหึ่ง ซุกลูก-เมีย-แฟน ก่อนแต่ง เมย์[ฉบับเต็ม]

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์