โจลั่นไม่ได้ถูกว่าจ้างขึ้นโชว์เวทีปทุมวัน

"โจ-จิรายุส" ปัดถูกว่าจ้างให้ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีปทุมวัน เผยต้องการมอบความบันเทิงให้กับผู้ชุมนุมไม่หวั่นถูกมองว่าเลือกข้างชี้ให้มองว่าเลือกความถูกต้อง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แสดงเจตจำนงในเรื่องของการเมืองอย่างชัดเจน  สำหรับนักร้องรุ่นเก๋า "โจ-จิรายุส วรรธนะสิน" หรือ "โจ นูโว" 

 เพราะล่าสุดเมื่อพฤหัสบดีที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่เวทีปทุมวัน และเวทีที่ชิดลม ดังนั้นทางคมชัดลึก จึงได้ต่อสายตรงถามถึงสาเหตุการแสดงโชว์ครั้งนี้ พร้อมกับนักร้องหนุ่มได้เคลียร์ประเด็นข่าวลือที่ว่าศิลปินที่ขึ้นเวทีได้รับเงินค่าจ้าง  
"อย่างแรกผมต้องบอกก่อน ว่าการที่ผมไปแสดงจุดยืนในครั้งนี้ ผมต้องบอกก่อนว่า ไม่ว่าจะเป็นพรรคการเมืองไหน หรือพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีผลกระทบต่อจิตใจของผมเลย  ส่วนประการที่สอง  ผมไม่อยากให้ประเทศผูกขาดการปกครองกับคนใดๆ คนหนึ่ง  แต่ถ้าหากว่าการปกครองนั้นมันดี ก็ดีไป แต่ถ้ามันมีกลิ่นตุๆ เราก็มีสิทธิ์นะ

โจลั่นไม่ได้ถูกว่าจ้างขึ้นโชว์เวทีปทุมวัน

(การไปครั้งนี้กลัวผลกระทบหรือว่าคนจะมองว่าเลือกข้างไหม)

ผมจะบอกว่ามันไม่ใช่การเลือกข้าง หรือเลือกพรรค เลือกสี แต่เราเลือกระหว่างธรรมะกับอธรรมะมากกว่า ถ้าถามผมว่าจะไปอีกไหม ผมคงต้องตอบว่าเลือกช่วงเวลาที่สะดวกมากกว่า"โจบอก 
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลายคนมอง ว่าการที่นักร้องหนุ่มขึ้นแสดงดนตรีได้รับเงินว่าจ้างให้ขึ้นโชว์ ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวปฎิเสธพร้อมทั้งแจกแจงถึงสาเหตุการแสดงโชว์ดังนี้
"การที่ผมไป เพราะผมอยากมอบความบันเทิงและร้องเพลงให้กับทุกคนที่ไปได้ฟังกัน บางคนไม่ได้กลับบ้านอยู่ที่นั่น ทำหน้าที่ของตัวเอง  ส่วนเรื่องที่บอกว่ารับเงินค่าจ้าง ไม่ใช่แน่นนอน เพราะผมยังต้องควักเงินให้ลูกน้องที่ไปเล่นดนตรีในวันนั้นคนละ 2 พันบาททั้งหมด 7 คนก็ 1 หมื่น 4 พันบาท   ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามลูกน้องนะ ว่ามีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร  เพลงที่เอาไปร้องมีเพลง Hey Joe ของเจมส์ เฮนดริกซ์ มีกิมมิคนิดหนึ่ง ผมเปลี่ยนเนื้อเพลงเล็กๆ ถ้าคนที่เคยฟังนี้ก็จะเข้าใจ แล้วก็เพลงสุดๆไปเลย เพราะผมเห็นว่าทุกๆ คนที่ไปสุดๆ มาก แล้วก็แถมเพลง หลอกกันเล่นหรือเปล่า ด้วย สิ่งที่ผมพูดอยู่บนเวที ถ้าวันนั้นทุกคนได้ฟังคือว่า  ทุกคนอย่าออกมาด้วยความโกรธ แต่อยากให้ออกมาด้วยความรัก"โจกล่าวปิดท้าย

โจลั่นไม่ได้ถูกว่าจ้างขึ้นโชว์เวทีปทุมวัน


โจลั่นไม่ได้ถูกว่าจ้างขึ้นโชว์เวทีปทุมวัน


โจลั่นไม่ได้ถูกว่าจ้างขึ้นโชว์เวทีปทุมวัน


โจลั่นไม่ได้ถูกว่าจ้างขึ้นโชว์เวทีปทุมวัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์