โบว์-ลูกนายทหารรักลงตัว-เจอแล้วคนที่ใช่!


โบว์-ลูกนายทหารรักลงตัว-เจอแล้วคนที่ใช่!


ความรักก็หวานแหววค่ะ ดีมาก สีชมพูโลกสดใส (หัวเราะ) ตอนนี้ก็คบกันมาได้พักใหญ่ ๆ เกือบจะปีแล้วค่ะ ความลงตัวมันเป็นอะไรที่ตั้งแต่เจอกันแล้วค่ะ

คบหาดูใจกับลูกนายทหารใหญ่มาได้สักพัก ดูท่าว่าความรักของ โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ กับลูกชายนายทหารใหญ่ ดูจะหวานแหววขึ้นทุกวัน แถมสาวโบว์ยังบอกว่า นี่แหละชายในฝันที่ตรงสเปกมาก ๆ ตอนนี้สองครอบครัวก็เจอกันแล้ว ไม่แน่อาจจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวโบว์ เปิดเผยว่า

“ความรักก็หวานแหววค่ะ ดีมาก สีชมพูโลกสดใส (หัวเราะ) ตอนนี้ก็คบกันมาได้พักใหญ่ ๆ เกือบจะปีแล้วค่ะ ความลงตัวมันเป็นอะไรที่ตั้งแต่เจอกันแล้วค่ะ บางทีเรานั่งคิดอะไรอยู่เพลิน ๆ เขาก็จะพูดเรื่องนี้ขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ เขาสามารถพูดจบต่อประโยคเราได้

 เราชอบอะไรคล้าย ๆ กัน ดูหนังก็สไตล์เดียวกัน กีฬาก็ชอบเหมือนกัน ก็เลยทำให้เข้ากันได้ง่ายจริง ๆ เขาเป็นเหมือนพี่เป็นเหมือนเพื่อน เป็นคนที่แบบมีคุณภาพทุกอย่างที่เราอยากได้ในตัวผู้ชายอยู่ในผู้ชายคนนี้ เราเคยบอกว่าอยากได้คนที่ไม่เจ้าชู้ รักครอบครัว เป็นคนใจเย็น เข้ากับครอบครัวเราได้ ทุกอย่างเขาเป็นหมดเลย เรารู้จักกันที่งานแต่งงานเพื่อนของเขา และเป็นรุ่นพี่

หนู ก็มีคนแนะนำให้รู้จัก แรก ๆ เราก็ไม่ แต่เขาชอบเราติดตามผลงานเรา ตั้งแต่เป็นเอเอฟแล้ว วันงานแต่งงานเขาก็มาขอหนูถ่ายรูป ก็เรียกว่าเขาเป็นชายในฝันได้นะ คนนี้ถือว่าตรงสเปกมากที่สุด มั่นใจมาก ก็มีมองถึงอนาคตนะ ก็มีคุยกันบ้าง สองบ้านก็เจอกันแล้ว คุณพ่อคุณแม่โบว์ก็เอ็นดูพี่เขา เปิดรับมาก พี่เขาเป็นคนดีและเข้าออกตามประตู เข้าทางผู้ใหญ่ เขามาแบบจริงใจ

 คุณพ่อคุณแม่ก็ดูออก ส่วนทางบ้านพี่เขาก็ดีกับโบว์ น่ารักมาก คุณพ่อคุณแม่พี่เขาก็เอ็นดูโบว์ แล้วสองครอบครัวก็เข้ากันได้ดี ทุกวันนี้แทบไม่มีอะไรที่ต้องปรับกันเลย ถ้าถามว่าอยากให้เขาเปลี่ยนอะไรไหม แทบไม่อยากให้เปลี่ยนเลยนะ เป็นแบบนี้ดีแล้

 ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรที่ขัดเลย พี่เขาก็บอกว่าโบว์ไม่ต้องปรับอะไร เป็นแบบนี้ดีแล้ว ทุกวันนี้คบกันเราเป็นตัวของตัวเองมาก ไม่ได้แอ๊บหรืออะไรเลย เขาเข้าใจงานวงการบันเทิงมาก ๆ นะ อย่างการทำงานเขาก็เข้าใจเรื่องเวลา คอยรับคอยส่งให้ เขาเข้าใจว่าเราทำงานไม่เป็นเวลา ถ้าวันไหนเราเหนื่อยก็จะเหนื่อยจริง ๆ เขาก็รู้ คอยเป็นกำลังใจให้ คอยหาอาหารขนมนมเนยให้”.



โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์


โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์


โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์


โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์