โผล่อีกรายสาวอ้างเป็นแฟนเก่า สารวัตรโจ้!


โผล่อีกรายสาวอ้างเป็นแฟนเก่า สารวัตรโจ้!


โผล่อีกรายแล้ว !สาวอ้างเป็นแฟนเก่า 'สารวัตรโจ้' อวยพรให้โชคดีกับรักครั้งใหม่ !

ท่าทาง จะกลายเป็นมหากาพย์ไปซะแล้ว สำหรับเรื่องของ สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฎ เพราะตอนนี้ เป็นข่าว TALK OF THE TOWN มากว่า 2วันแล้ว  หลังชื่นมื่นถูก"สารวัตรโจ้" ไฮโซคนดัง เซอร์ไพรส์ แต่งงาน แต่ล่าสุดกลับมีข่าว คราวมากมาย กระหน่ำตามมา โดยเฉพาะ ประเด้น อดีต รัก ครั้งเก่า ของ หนุ่โจ้ ทั้ สาว ไฮโซ ดังที่ ระบุว่า ได้แต่งงาน อยู่กินกับ หนุ่มโจ้ จนมีลูกด้วยกันวัย 4 ขวบ 

ซึ่งกับประเด็นดังกล่าว สาวหนิง ปณิตา ซึ่งเป็นคน แนะนำให้ หนุ่มโจ้ รู้จักกับ สาวเมย์ ก็ออกโรงยืนยันว่า โจ้เคยแต่งงาน จริง แต่ได้ หย่าขาด และ แยกกันอยู่กับ ภรรยาเก่าแล้ว รวมถึง เตรียมแถลงข่าว ถึงประเด็นดังกล่าว วันนี้ บ่าย 3 โมงครึ่ง (20 มกราคม 2514) 

 แต่ล่าสุดประเด็นดราม่าจากเรื่องดังกล่าวก็ทำท่าจะบานปลายเมื่อ มีรายงานว่า มีสาวอีกนางหนึ่ง ชื่อว่า 'ไหม' ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ในทำนองอ้างว่า ตนเอง เคย คบหากับ 'หนุ่มโจ้' เช่นกัน แต่ก็ขอยินดีกับรักครั้งใหม่ของ อดีตแฟนหนุ่มด้วย เพราะยื้อไว้ไม่ไหวแล้ว

 พร้อมทั้งแท็กไปยัง เมย์ ,สารวัตรโจ้ ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าของรูปดังกล่าวก็ได้ลบไปแล้ว

  "ไม่เคยหมดรักเพียงแค่หมดแรง จนถึงวินาทีสุดท้าย วันนี้รู้แล้วว่าไม่อาจยื้อพี่ไว้ได้ ก็ทำได้เพียง ขออวยพรและยินดีด้วย ขอให้พี่โจ้มีความสุขกับเขามากๆ ไหมขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีช่วงนึง ที่มีพี่เดินเข้ามาในชีวิต ขอเก็บช่วงเวชานั้นเป็นความทรงจำที่ดีไว้ตลอดไป"
        
   ส่วนความจริงของทุกเรื่องจะเป็นยังไง บ่ายสามโมงวันนี้ หลังจากการแถลงข่าวของสารวัตรโจ้ กับเมย์ เราคงได้ทราบว่าความจริง



เมย์ - สารวัตรโจ้เมย์ - สารวัตรโจ้


เมย์ - สารวัตรโจ้เมย์ - สารวัตรโจ้


โผล่อีกรายสาวอ้างเป็นแฟนเก่า สารวัตรโจ้!


โผล่อีกรายสาวอ้างเป็นแฟนเก่า สารวัตรโจ้!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์