เปลี่ยนใจยาก ‘โม’ รักทอม เครียด! พ่อแม่รับไม่ได้


เปลี่ยนใจยาก ‘โม’ รักทอม  เครียด! พ่อแม่รับไม่ได้


เปลี่ยนใจยาก ‘โม’ รักทอม เครียด! พ่อแม่รับไม่ได้

รักแล้วรักเลย “โม อมีนา” เผยขณะบวงสรวงละครเรื่อง “คฤหาสน์บ้านทุ่ง” ว่า ครอบครัวรับไม่ได้ที่ไปรักทอม เลยขอให้ “แคท” ห่างๆ ออกไปก่อน แต่ไม่ได้เลิก เพราะชีวิตนี้ไม่ได้ชอบผู้ชาย

ล่าสุดเห็นทะเลาะกับ “แคท”?

 “มันหลายเรื่องค่ะ ที่บ้านโมด้วย คือไม่อยากให้เป็นข่าว อยากให้ทำงานก่อน หลังๆ มาเนี่ยจะมีข่าวด้านลบๆ ออกมา หนูไม่ได้เห็นเองนะ แต่แม่จะเห็นตามข่าวนู่นนี่นั่น หนูก็เลยบอกแคทว่าค่อยๆ ห่างค่อยๆ เว้น แล้วก็เป็นที่หนูด้วย ตามข่าวตามภาพที่เห็นทุกอย่างไม่ได้ปฏิเสธ”

ข่าวค่อนข้างมีผลกระทบต่อคู่เราพอสมควร?

 “มันก็มีครึ่งๆ ค่ะ อีกครึ่งนึงเค้าก็รู้อยู่แล้วว่าโมเป็นยังไง โมก็รู้อยู่แล้วว่าเค้าเป็นยังไง แล้วโมก็ต้องแคร์สังคมแคร์ครอบครัวด้วย” 

ถ้ามีข่าวเรามีวิธีบอกแคทกับครอบครัวยังไงบ้าง? 

บอกแคทตามตรงเลยค่ะว่าข่าวมันเป็นแบบนี้ อย่างที่บ้านโมก็บอกว่าข่าวมันก็คือข่าว ไม่ได้มีอะไร จริงบ้างไม่จริงบ้าง มันแล้วแต่คนเขียน แล้วแต่คนพูด คนเราความคิดไม่เหมือนกัน”

ตอนนี้ความสัมพันธ์โอเค.แล้ว? 

“พยายามที่จะปรับ ก็บอกเค้าว่าโอเค.เอาใหม่ อะไรที่มันผ่านๆ มารีบกันเกินให้มันลดๆ ลงบ้าง ชีวิตไม่ได้อยู่แค่นี้ โมไม่ได้บอกว่าฉันจะไปแต่งงานกับผู้ชาย โมไม่พูด ยังเหมือนเดิมความคิดคบทอมก็บอกว่าคบทอม เพียงแต่ว่ามันถอยห่างกันออกมา ไม่ใช่ว่าจะไปคบผู้ชาย อย่างที่บ้านเค้าก็ต้องรับได้สิ่งที่หนูเลือกในสิ่งที่หนูเป็น”




เกี่ยวกับภาพที่หลุดก่อนหน้านี้รึเปล่า?

“ภาพที่หลุดหนูไม่ได้ปฏิเสธก็ใช่โมจริงๆ” เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ห่างกับแคท? “หลังๆ ที่ห่างกันเรื่องนี้โดยตรงเลยค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ เพราะว่าในช่วงระยะเวลาที่ห่างยอมรับไม่ใช่ว่าโมฝ่ายเดียวที่มีคนเข้ามา โมยืนในที่แจ้งไงคนจะเห็นได้เยอะกว่า”

ณ ตอนนี้ยังเรียกว่าคบหาดูใจกับแคทได้รึเปล่า? 

“ก็ยังคุยกันอยู่ ยังปรับตัวที่จะเข้าหากันเป็นเพื่อนปรึกษากันเป็นทุกๆ อย่างให้กันดีกว่า ส่วนเรื่องที่บ้านก็ต้องใช้เวลา” แสดงว่าที่บ้านไม่เข้าใจ? “ไม่เข้าใจค่ะ เชื่อว่าไม่มีครอบครัวไหนที่จะมาเข้าใจในเรื่องแบบนี้”

อยากเปิดใจคุยกับพ่อแม่มั้ย?

 “คุยกันตลอดเลย” มีท้อมั้ย? “ท้อจะตาย แต่หนูก็ต้องอยู่ให้ได้ ในเมื่อถามใจตัวเองแล้วตัดสินใจแล้วว่าเลือกแบบนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องทนอย่างเดียว” คิดจะเปลี่ยนความคิดมั้ย? “ไม่ค่ะ โมคิดว่าตัวเรายังไงก็เป็นตัวเรา เปลี่ยนให้ได้แต่คงเปลี่ยนให้ได้ไม่นาน โมก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอยู่ดี”

คุยกับแคทยังไงบ้างที่ครอบครัวไม่เข้าใจ? 

“ในเรื่องทางบ้านก็ถอยๆ ไปก่อนว่างก็เจอกันว่างก็คุยกัน” แสดงว่าตอนนี้แคทไม่ได้ไปที่บ้านโมเลย? “ค่ะ” บ้านแคทเป็นยังไง? “บ้านแคทโอเค. โอเค.ทุกอย่าง บ้านแคทดีค่ะ”

ไม่ว่าเพศไหน รักมักมีอุปสรรคเสมอ!

เปลี่ยนใจยาก ‘โม’ รักทอม  เครียด! พ่อแม่รับไม่ได้


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา


โม อมีนา โม อมีนา

ขอบคุณ :: บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์