ณัฐ ศักดาทรแข่งกีฬาสีล้มศอกแตกรับกระทบงาน

นักร้องหนุ่ม"ณัฐ ศักดาทร" แข่งกีฬาสี ล้มศอกแตก รับ กระทบงาน ขอโทษแฟนคลับ ทำเจ็บตัว ปัดดึงรุ่นน้อง AF ซบแกรมมี่ ไร้ปัญหาค่ายเก่า จบด้วยดี

เรียกว่าฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด สำหรับ "ณัฐ ศักดาทร" ที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันกีฬาในงานมหกรรมกีฬารวมหนุ่มสดในฝัน "10 ปี โอไอซี" พร้อมแฟนคลับ จนทำให้หนุ่มณัฐ ล้มศอกแตก หลังจากที่หนุ่มณัฐได้ทำแผลเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"มีเล่นเกมวิ่งพลัด ต้องวิ่งอุ้มน้องแฟนคลับ แล้วแฟนคลับที่ต้องอุ้มเป็นแฟนคลับของน้องอ้น เดอะสตาร์ด้วย ต้องขอโทษแฟนคลับน้องอ้นด้วยนะครับ ที่ทำให้เจ็บตัวเหมือนกัน คืออุ้ม ๆ แล้วก็วิ่งไปด้วยครับ คือเราก็ล้ม ๆ ไป 2 ทีด้วยครับ คือพอเริ่มวิ่งเราถึงรู้สึกว่ารองเท้าที่เราใส่มันลื่นและมันก็ไม่เหมาะที่จะใส่มาเล่นเกมนี้เท่าไร ก็ซวยไปครับ ถือว่าฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิดครับ อย่างปีที่แล้วก็มีคิ้วแตกตอนเล่นคอนเสิร์ตครับ ก็ประหลาดดี แต่ไม่เป็นไรครับ ถือว่าวันนี้เราเต็มที่แล้วครับ คิดว่าทุกคนน่าจะสนุกสนานกันไป"

เมื่อถามว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะทำให้มีผลกระทบกับงานหรือไม่นั้น หนุ่มณัฐกล่าวว่า"คงไม่เท่าไหร่ครับ แต่ก็อาจจะมีบ้าง อย่างวันจันทร์หน้าก็ต้องมีเรียนเต้น ก็ต้องยกเลิกไปก่อน เพราะถ้าเหงื่อออกมากก็กลัวว่าแผลจะอักเสบได้ คือตอนนี้ก็ต้องรักษาตัวเองให้หายดีก่อนครับ คาดว่าประมาณ 10 วัน น่าจะหายกลับมาเป็นปกติครับ"

ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มณัฐ แอบชวนรุ่นน้องเอเอฟย้ายมาอยู่ค่ายเดียวกันนั่น หนุ่มณัฐปฏิเสธว่า "ไม่มีนะครับ ยังไม่มีใครมาปรึกษา คือแต่ละที่มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียต่างกันครับ อยู่ที่ว่าเราจะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดมากกว่าครับ คือต้องบอกก่อนเลยว่าผมไม่ได้มีปัญหากับค่ายเก่า ก็ยังเจอกับทีมงาน พี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปินที่เก่าอยู่เรื่อย ๆ และก็มีสังสรรค์กันบ้าง แต่ด้วยความที่เราอาจจะอยากลองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ เพราะว่าอยู่กับทางค่ายเก่ามา 5 ปี ก็อยากลองเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ เหมือนลองมาทำงานในที่ใหม่ ๆ พอเราเจออะไรที่ไม่คุ้นชิน เราจะได้มีแรงผลักดันตัวเองมากขึ้น เราจะได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น"


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์