พีชพชรรับทะเลาะนทแจงดีกันแล้วจ่อปล่อยซิงเกิ้ลทำเอง

หนุ่ม"พีช พชร" รับทะเลาะ "นท" เป็นเรื่องปกติ แจงดีกันแล้ว จ่อปล่อยซิงเกิ้ลทำเองปลายกุมภาพันธ์นี้ แย้มใกล้เสร็จแล้ว แต่ยังอุบแนวเพลง

เรียกว่าเป็นคู่รักเด็กแนวที่มีสไตล์คล้ายกัน แถมยังหมั่นโชว์หวานออกสื่ออยู่เป็นระลอก อย่าง "พีช พชร" และ "นท เดอะสตาร์" ล่าสุด มีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มพีช กับ สาวนท แอบเกิดอาการงอนกัน งานนี้เจอตัว หนุ่มพีช ที่มาร่วมงานมหกรรมกีฬาสี รวมหนุ่มโสดในฝัน ฉลองครบ 10 ปี รายการโอไอซี ที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ โดย หนุ่มพีช ยอมรับว่า

"เป็นเรื่องปกติครับ คือ มันไม่ใช่งอนในเรื่องแบบทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่โต คือเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็มีกัน ตอนนี้ก็ปกติดีครับ ส่วนใหญ่เวลาที่งอนกันจะเป็นแบบไปกินข้าวแล้วเลือกร้านไม่ได้ ก็จะสลับกันเป็นครับ" ทางด้านงานเพลงตอนนี้ หนุ่มพีช เผยว่า "ก็ทำใกล้เสร็จแล้วทำปล่อยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอัลบั้ม 2 ภาษา ส่วนแนวเพลงจริงๆ แล้วเป็นจากการที่เรามั่วขึ้นมาเองครับ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวต้องไปดูกันอีกทีครับว่าเป็นแนวอะไร คือทุกอย่างทำเองหมดครับ โดยจะเริ่มจากการปล่อยซิงเกิ้ลนำก่อนแล้วตามมาด้วยอัลบั้มครับ ยอมรับว่าค่อนข้างคาดหวัง เพราะอย่างหนังจะมีทีมเขียนบท แต่อันนี้คือเราทั้งแต่งทั้งอัดเอง ซิงเกิ้ลจะเริ่มปล่อยปลายกุมภาพันธ์นี้ครับ"

พีช - นทพีช - นท


พีช พชรพีช พชร


พีช พชรพีช พชร


พีช พชรพีช พชร


พีช พชรพีช พชร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์