กระต่ายMaxim วอนจบประเด็น มือที่3ตั๊ก-นุ้ยยันไม่รู้จักเชื่อเข้าใจผิด

นางแบบสาวเซ็กซี่ "กระต่าย Maxim" โต้ข่าวเป็นมือที่ 3 "นุ้ย เชิญยิ้ม" กับ "ตั๊ก ศิริพร" พังถึงขั้นบ้านแตก ยันไม่รู้จัก เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิดเมินฟ้อง

ตกเป็นข่าวมือที่ 3 อีกแล้ว สำหรับนางแบบเซ็กซี่ กระต่าย Maxim ที่ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า เป็นมือที่สาม ทำครอบครัวตลกอย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม" กับ "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" พังถึงขั้นบ้านแตก งานนี้ สาวกระต่าย ก็ออกมาชี้แจงว่า "ตอนแรก เห็นพาดหัวข่าวก็ขำๆ คิดว่าเป็นการโปรโมตหนัง เพราะกระต่ายเล่นหนังกับค่ายนี้หลายเรื่อง 

แต่พออ่านต่อจากหัวข้อข่าวเราก็รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว ก็โกรธเลยพิมพ์ลงใน IG กระต่ายคิดว่า เรื่องมันน่าจะมาจากงานเกิดอวอร์ด แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงมาสัมภาษณ์กระต่าย ว่ามีผลงานอะไรบ้าง กระต่ายก็บอกไปว่ามีถ่ายแบบ มีเล่นหนัง เขาก็ถามว่า เล่นกับพี่นุ้ยใช่มั้ย ไม่กลัวพี่ตั๊กเขาหึงเหรอ กระต่ายก็งงกับคำถาม เวลาติดต่องาน กระต่ายก็ไม่เคยมีเบอร์ พี่นุ้ย ไม่มีไลน์ ไม่มีอะไรเลย ไม่เคยคุยโทรศัพท์อะไรเลยค่ะ 

หลังเกิดเรื่อง เราก็โทรไปที่บริษัทขอเบอร์พี่นุ้ย เราก็กลัวเขาจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ พี่นุ้ยเห็นข่าวก็ตกใจมาก เขาก็โกรธ ระหว่างกระต่ายกับเขาก็เคลียร์กัน เพราะมันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ถามว่าจะฟ้องมั้ย คือถ้าฟ้อง มันก็ยืดเยื้อ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง เราก็อยากจะวอนขอนิดนึง เรื่องพาดหัวข่าวว่ามันแรงไป"

กระต่ายMaxim วอนจบประเด็น มือที่3ตั๊ก-นุ้ยยันไม่รู้จักเชื่อเข้าใจผิด


กระต่ายMaximกระต่ายMaxim


กระต่ายMaximกระต่ายMaxim


กระต่ายMaximกระต่ายMaxim


กระต่ายMaximกระต่ายMaxim

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์