เหล่าศิลปินดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่งปาบึ้ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์ที่ไอ้โม่งใช้ตึกร้างในซอยจุฬาฯ 6 ถนนบรรทัดทอง ปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมกปปส. ที่มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. เป็นแกนนำเคลื่อนผ่าน ทำให้ผู้ชุมนุมบาดเจ็บถึง 38 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส1 นาย หัวใจหยุดเต้น แพทย์รพ.รามาฯ ต้องปั๊มหัวใจช่วยชีวิต  ขณะที่สภากาชาดไทยต้องเปิดรับบริจาคเลือดด่วนเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนั้น ในสังคมออนไลน์วันเดียวกัน ได้แชร์ภาพของเหล่าศิลปิน ดาราดังในแวดวงบันเทิง ที่ออกมาเผยโฉมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมรุมประณามผู้ก่อเหตุกันจำนวนมาก 

เริ่มจาก สาวบี- น้ำทิพย์นางเอกและนางแบบคนดังก็โพสต์เพลง ”เราสู้” พร้อมธงชาติไทย ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งและต่างแห่ไปโพสต์เชียร์กันสนั่นเพราะสาวบี เคยนิ่งมาตลอด เช่นเดียวกับ สาว มัดหมี่ -พิมดาวพานิชสมัย ก็ขึ้นภาพธงชาติไทยเช่นกัน พร้อมข้อความ “เกิดบนแผ่นดินไทย ทุกคนมีหน้าที่ ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน”ด้านนุสบา ปุณณกันต์ ภรรยา พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำกปปส.ก็ขึ้นภาพผู้ชุมนุมที่ถูกระเบิด พร้อมข้อความ ”อำมหิตทำไมต้องลอบกัดทำร้ายประชาชนที่ไม่มีอาวุธ” นอกจากนี้ก็มีดาราอีกหลายคน ต่างขึ้นแชร์ข้อความจากสภากาชาดไทยที่ขอรับบริจาคโลหิตไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นหน่อย-บุษกร ภรรยา เคน-ธีรเดช โอปอล์- ปาณิสรา แฟนสาวหมอโอ๊ค - สมิทธิ์และสาวเซ็กซี่ โบวี่ - อัฐมา ก็พากันโพสต์ขอน้ำใจจากคนไทยช่วยเหยื่อระเบิดด้วย

ในส่วนของเวทีการชุมนุม ก็คึกคักไปด้วยผู้คนที่แห่กันมากันแน่นขนัด รวมทั้งบรรดาศิลปินที่ไม่พลาด อาทิ เต๋า-สมชาย ที่ขึ้นเวทีราชประสงค์รวมทั้งอดีตดาราดัง จันจิรา จูแจ้ง ที่หันไปเป็นผู้จัดและเจ้าของรายการ "สตอเบอรี่ ชิสเค้ก" ก็ร่วมชุมนุมพร้อมโพสต์ภาพคู่กับลุงกำนันสุเทพ ให้แฟนคลับม็อบกปปส.ได้อิจฉากัน

เหล่าศิลปินดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่งปาบึ้ม


ดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่งดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่ง


ดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่งดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่ง


ดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่งดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่ง


ดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่งดาราแห่โพสต์ประณามไอ้โม่ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์